SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình

SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình 1

SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình 2

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm Kem bôi SODERMIX® – nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp. Dưới đây là thông tin chương trình cam kết hoàn 100% tiền chính thức từ nhãn hàng.

Kem bôi SODERMIX® được sản xuất tại Pháp, sở hữu bằng sáng chế độc quyền về chiết xuất enzyme SOD (Enzyme Superoxid Dismutase) từ trái cà chua xanh châu Âu. Đây là một hoạt chất có tính chống oxy hoá mạnh, mang đến hiệu quả vượt trội đối với bệnh viêm da cơ địa. Chính vì vậy, SODERMIX® có tác dụng:

  • Giảm ngứa nhanh chóng ngay trong tuần đầu sử dụng
  • Chống viêm, giảm sẩn đỏ, mụn nước
  • Dưỡng ẩm, mềm da, giảm khô da, bong tróc, nứt nẻ
  • Phục hồi tổn thương da, hạn chế viêm da tái phát khi duy trì sử dụng từ 2-3 tháng

SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình 3

Sau 10 năm ra mắt, SODERMIX® hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối từ năm 2018. SODERMIX® tự hào vì đã giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh viêm da cơ địa mà không gây tác dụng phụ.

Theo nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi Khoa Da liễu và Thẩm mỹ Đại học Y khoa Quốc gia Donetsk – Ukraine, SODERMIX® được chứng nhận có khả năng phục hồi các tổn thương viêm da trên 93.1% người bệnh.

Theo kết quả nghiên cứu đó, chúng tôi càng tự tin về chất lượng sản phẩm.  Tuy nhiên cũng hiểu rằng một số khách hàng vẫn còn băn khoăn về việc sử dụng SODERMIX®. Vậy nên để khẳng định chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng,

SODERMIX® CAM KẾT SẼ HOÀN LẠI 100% TIỀN

nếu Quý khách hàng sử dụng đúng theo liệu trình 2 tháng mà không phục hồi một chút nào tình trạng viêm da cơ địa.

SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình 4

SODERMIX® cam kết: Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình 5

Để được tham gia, Quý khách vui lòng đọc kỹ thể lệ chương trình phía dưới đây:

1. Đối tượng tham gia chương trình:

Người bị viêm da cơ địa có các triệu chứng:

  • Sẩn đỏ
  • Khô da, bong tróc, nứt nẻ
  • Mụn nước
  • Sần sùi, da dày lên
  • Ngứa (đi kèm tối thiểu 1 trong các triệu chứng trên)

2. Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

Bước 1: Cá nhân gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình

Bước 2: Khách hàng gửi ảnh chụp vùng da bị tổn thương cho Dược sĩ chuyên môn phụ trách. Yêu cầu ảnh chụp rõ nét, rõ kích thước và vị trí.

Bước 3: Sử dụng SODERMIX® theo liệu trình được hướng dẫn. 

Lưu ý: Quý khách cần áp dụng liệu trình liên tục không ngắt quãng trong 2 tháng và sẽ được tư vấn cụ thể theo tình trạng da của mỗi cá nhân.

Quý khách chú ý:

  • Khách hàng chú ý cần nhắn tin tích điểm theo hướng dẫn trên vỏ hộp ngay sau khi mua sản phẩm. Công ty sẽ lấy ngày đầu tiên nhắn tin tích điểm của Quý khách hàng làm căn cứ ngày bắt đầu sử dụng SODERMIX®. Chỉ sử dụng một số điện thoại đã đăng ký để tích điểm.
  • Chương trình hoàn tiền 100% chỉ có hiệu lực đối với sản phẩm SODERMIX® được tích điểm trong khoảng thời gian từ ngày 30/11/2023 đến ngày 31/05/2024.
  • Để thoả mãn điều kiện hoàn tiền, Quý khách cần tuân thủ đúng, đủ liệu trình, áp dụng theo chế độ sinh hoạt được tư vấn. Trong quá trình sử dụng SODERMIX®, không sử dụng đồng thời các sản phẩm khác cho viêm da cơ địa (trừ trường hợp được nhãn hàng tư vấn nên sử dụng kết hợp).
  • Liên hệ: 1800.6225 để biết thêm chi tiết hoặc xem điểm bán tại đây

3. Thời gian tham gia chương trình:

  • Thời gian đăng ký: Từ 00:00 ngày 30/11/2023 đến 23:59 ngày 31/05/2024
  • Thời gian yêu cầu xét hoàn tiền: Chậm nhất ngày 15/06/2024
  • Chú ý chương trình sẽ có thể kết thúc trước thời hạn nêu trên. Nếu kết thúc sẽ có thông báo đến quý khách hàng.

4. Cách thức, thủ tục hoàn tiền của chương trình:

Những khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình, sau 2 tháng sử dụng đúng theo liệu trình mà Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan hướng dẫn nhưng không cảm thấy hiệu quả; các tình trạng tổn thương da như sẩn đỏ, mụn nước, khô da, bong tróc không giảm, vui lòng thực hiện các bước sau để tiến hành thủ tục hoàn tiền:

Bước 1: Liên hệ lại tổng đài miễn cước 1800.6225 để xác nhận lại các thông tin về lộ trình sử dụng và hướng dẫn làm các thủ tục tiếp theo.

Bước 2: Gửi hình ảnh tình trạng da sau khi đã sử dụng đầy đủ liệu trình để được nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn thiện hồ sơ khách hàng.

Bước 3: Chăm sóc khách hàng sẽ gửi lại thông tin sau từ 5 – 7 ngày làm việc. Nếu được hoàn tiền thì quý khách hàng sẽ được nhận tiền lại thông qua chuyển khoản.

Quý khách chú ý:

  • Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm mà Quý khách tích trên hệ thống trong quá trình tham gia chương trình cam kết, giá trị hoàn lại với SODERMIX® là 310.000đ/tuýp 15gr và 520.000đ/tuýp 30gr.
  • Thời gian bắt đầu xét hoàn tiền từ ngày 30/01/2024. Thời hạn kết thúc việc nhận đơn hoàn tiền và xử lý các khiếu nại liên quan đến chương trình: 23 giờ 59 phút ngày 15/06/2024. Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.
  • Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như người tham gia chương trình đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty.

Liên hệ: 1800.6225 để biết thêm chi tiết hoặc xem điểm bán tại đây

5. Các quy định khác:

  • Mỗi cá nhân chỉ được tham gia chương trình 1 lần và yêu cầu hoàn tiền với số lượng sản phẩm thực tế đã mua trong thời gian tham gia chương trình.
  • Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan có quyền từ chối hoàn tiền cho khách hàng không thỏa mãn các điều kiện đã nêu trong thể lệ này.
  • Nhân viên Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan và nhân viên của các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, công ty in ấn hoặc công ty kỹ thuật phục vụ chương trình không được tham gia chương trình này.
  • Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan là bên có quyền quyết định cuối cùng về người có được hoàn tiền hay không (trong trường hợp có xảy ra tranh cãi).
  • Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia không nhận được hoàn tiền do không cung cấp được các thông tin mà ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận hoàn tiền trong thời gian quy định.
  • Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý cho Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan liên lạc trực tiếp để lấy thông tin phục vụ cho việc hoàn tiền của chương trình. Theo đó, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, thông tin, phản hồi của người tham gia trên các kênh thông tin của chương trình, các phương tiện truyền thông khác cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan trong và sau khi chương trình kết thúc mà không cần báo trước hay thông qua ý kiến. Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp; Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.
  • Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan không chịu trách nhiệm trong trường hợp chương trình bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: bão, lụt, hỏa hoạn, đình công, bạo loạn, sự thay đổi của pháp luật, lệnh cấm của chính quyền hoặc các biến động về chính trị, xã hội.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này và thông báo công khai đến khách hàng.
  • Theo quy định của pháp luật, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan có quyền chấm dứt hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông báo công khai đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

Đại diện theo pháp luật của Công ty

(Đã Ký tên & đóng dấu)

Giám Đốc

Nguyễn Thị Thuỳ Linh

5. Các quy định khác: 1

 
Cập nhật lúc: 29/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...