Cách đọc đúng tên sản phẩm Sodermix (Sô đê mic) khi mua hàng

Chào chuyên gia tư vấn,

Tôi có biết đến sản phẩm Sodermix qua các bài chia sẻ của người đã sử dụng. Đọc về những công dụng mà sản phẩm mang lại, tôi cũng muốn mua về dùng để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng viêm da dị ứng. Tuy nhiên, đây là sản phẩm nhập khẩu, tên nước ngoài nên tôi không biết đọc như thế nào cho đúng có người đọc là “sô đê mic” có người lại đọc là “sô đề míc”, “so de mic”. Vậy các chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi cách đọc đúng tên sản phẩm Sodermix theo tiếng Việt là như nào, để tôi có thể dễ dàng khi đi hỏi tại các nhà thuốc? Tôi rất cảm ơn!

Anh Hùng – Bắc Giang

Cách đọc đúng tên sản phẩm Sodermix (Sô đê mic) khi mua hàng 1

Trả lời

Chào anh Hùng, cám ơn anh đã gửi những thắc mắc về cho chúng tôi. Về vấn đề anh hỏi, chuyên gia tư vấn xin trả lời ngắn gọn như sau:

Cách đọc đúng tên sản phẩm Sodermix

Sodermix là kem bôi được sản xuất tại Pháp, nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam, tên tiếng nước ngoài nên sẽ hơi khó đọc. Và cách đọc đúng tên Sodermix theo tiếng Việt đó là “Sô đê mic”

Vì thế, để mua đúng sản phẩm, anh Hùng và mọi người có thể ra các nhà thuốc hỏi kem bôi Sô đê mic hoặc có thể đưa trực tiếp hình ảnh sản phẩm dưới đây để các dược sĩ lấy đúng Sô đê mic cho mình.

Cách đọc đúng tên sản phẩm Sodermix 1

Hình ảnh sản phẩm Sodermix (Sô đê mic)

Để hiểu chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể xem tại link: Thông tin chi tiết về sản phẩm Sodermix

Còn muốn biết tác dụng của Sodermix (Sô đê mic) với bệnh viêm da dị ứng như thế nào, các bạn tham khảo các thông tin dưới đây

Tìm hiểu công dụng của Sodermix (Sô đê mic) với bệnh viêm da dị ứng

Viêm da dị ứng là phản ứng quá mẫn của cơ thể khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như thời tiết, môi trường, độ ẩm, hóa chất, thuốc men,… Biểu hiện ra ngoài là tình trạng da bị viêm nhiễm, nổi mẩn, ngứa ngáy,… Đây không phải là chứng bệnh quá nghiêm trọng, gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng những triệu chứng mà nó gây ra khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống và thẩm mỹ.

☛ Xem chi tiết về bệnh: Viêm da dị ứng – Nguyên nhân và cách trị hiệu quả

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, căn nguyên gây nên viêm da dị ứng là do các gốc tự do sản sinh quá mức, vượt quá khả năng tự cân bằng của cơ thể, từ đó gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn, viêm nhiễm ngoài da.

Sodermix (Sô đê mic) là giải pháp đầu tiên và duy nhất trên thị trường giúp bổ sung Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) tự nhiên từ cà chua xanh, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do tăng sinh, từ đó đẩy lùi triệt để các triệu chứng viêm nhiễm, khó chịu mà viêm da dị ứng gây ra.

Tìm hiểu công dụng của Sodermix (Sô đê mic) với bệnh viêm da dị ứng 1

Tác dụng của Sodermix lên bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng

Ngoài ra, dầu trái bơ và các dầu khoáng tự nhiên khác có trong Sodermix (Sô đê mic) còn giúp làm mềm ẩm da, hạn chế bong tróc, nứt nẻ, thúc đẩy phục hồi các tổn thương da, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sodermix đặc biệt hơn các sản phẩm trị viêm da dị ứng khác đó là hoàn toàn không chứa corticoid nên cực kỳ an toàn với làn da, có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Tóm lại, Sodermix (Sô đê mic) chính là một sản phẩm lành tính và rất tuyệt vời cho những ai đang mắc viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, chàm các loại,… Sodermix không chỉ đẩy lùi nhanh chóng tình trạng da nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu mà còn dưỡng ẩm, kích thích phục hồi da, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả

Cách sử dụng Sodermix (Sô đê mic) để mang lại hiệu quả tối ưu

Cách sử dụng Sodermix cho người bị viêm da dị ứng như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh trước khi sử dụng kem bôi
  • Lấy một lượng kem Sodermix vừa đủ ra đầu ngón tay, thoa và massage nhẹ lên vùng da bị bệnh, chỉ bôi 1 lớp kem mỏng, không thoa mạnh và tránh chà xát làm tổn thương da.
  • Sau khi bôi cần để da thoáng cho kem thấm hết, không nên tiếp xúc với những thứ khác sẽ làm giảm tác dụng của kem bôi.
  • Ngày bôi đều đặn 2-3 lần (sáng, trưa, tối) cho đến khi thấy da được cải thiện.

Cách sử dụng Sodermix (Sô đê mic) để mang lại hiệu quả tối ưu 1

Những lưu ý khi sử dụng Sodermix (Sô đê mic) để hiệu quả mang lại cao nhất:

  • Không bôi Sodermix lên vết thương hở.
  • Chỉ nên bôi Sodermix vào vùng da sạch và khô ráo.
  • Sodermix chỉ dùng bôi ngoài da, không được nuốt, uống,…
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Giá bán và cách mua sản phẩm Sodermix (Sô đê mic)

Giá bán hiện tại của Sodermix là 310.000đ/ 1 tuýp 15g. Tuy nhiên, Sodermix đang có chương trình mua 3 tặng 1, tiết kiệm tới 45.000đ.

Giá bán và cách mua sản phẩm Sodermix (Sô đê mic) 1

Cụ thể: Trên mỗi tuýp Sodermix 15gr trị giá 310.000đ đều có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 2 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 3 tuýp 15gr), Quý khách sẽ được tặng 1 tuýp Sodermix 7gr trị giá 205.000đ (tương đương tiết kiệm đến 45.000đ trên mỗi tuýp 15gr)

Chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY

Để mua sản phẩm Sodermix (Sô đê mic) chính hãng, các bạn có thể mua tại các nhà thuốc hoặc đặt hàng online, thanh toán tại nhà, thông tin tại các đường link bên dưới:

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Nếu bạn còn bất thứ thắc mắc nào, vui lòng kết nối qua Zalo theo số điện thoại 0862.241.650 hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia tư vấn

 
Cập nhật lúc: 08/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...