SODERMIX® vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”

Tối 23/09, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Wecan – Thành viên Dược Phẩm Thái Minh xuất sắc được trao giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” cho thương hiệu kem bôi SODERMIX® tại Nhà hát Quân đội KV Phía Nam, TP. Hồ Chí Minh.

SODERMIX® vinh danh “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”

Được xem là một trong những sự kiện đáng mong đợi trong năm, Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023” là sự kiện lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam; do Trung tâm nghiên cứu và phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín Quốc tế tổ chức cùng quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch từ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.

Lễ công bố được tổ chức thường niên và là cơ hội để các Doanh nghiệp tăng cường truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu đến đối tác, nhà đầu tư, người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Tại buổi lễ trao giải, Thương hiệu SODERMIX® xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe để thành công chinh phục “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”.

SODERMIX® được vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”
SODERMIX® được vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”

SODERMIX® – Thương hiệu đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng

SODERMIX® là sản phẩm khoa học được các nhà khoa học châu Âu nghiên cứu trong nhiều năm. Mặc dù enzyme SOD đã được tìm ra từ năm 1968, nhưng mãi đến 2012 mới có thể chiết suất thành công SOD từ quả cà chua xanh châu Âu trên quy mô công nghiệp và áp dụng vào sản phẩm SODERMIX®. SODERMIX® được sản xuất tại nhà máy Dược mỹ phẩm LSI của Pháp, đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu. 

Kem bôi SODERMIX® giúp cải thiện các tình trạng viêm da cơ địa, tổ đỉa, vảy nến, chàm ngứa, viêm da do xạ trị, sẹo lồi,…Hiện tại sản phẩm đã có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại Việt Nam, SODERMIX® được nhiều bác sĩ tại các bệnh viện lớn như BV Da liễu Trung ương, BV Bạch Mai, BV Nhi Trung ương, BV 108-103,…đánh giá cao về chất lượng.

SODERMIX® được nhập nguyên hộp từ Pháp về Việt Nam
SODERMIX® được nhập nguyên hộp từ Pháp về Việt Nam

Kem bôi SODERMIX® có gì đặc biệt?

Một yếu tố khác đưa tên tuổi SODERMIX® đến gần hơn với khách hàng chính là SODERMIX® là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa Enzyme Superocide Dismutase (SOD) được chiết xuất từ quả cà chua xanh Châu Âu. Đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng trung hòa các gốc tự do – “kẻ thù giấu mặt” của viêm da cơ địa và sẹo.

Theo nghiên cứu, việc các gốc tự do được sản sinh quá mức trong cơ thể sẽ giải phóng ồ ạt rất nhiều Cytokine, từ đó kích hoạt quá trình viêm, ngứa đối với viêm da. Đồng thời kích thích tăng sinh Collagen, làm cho những vùng da đang bị tổn thương để lại sẹo lồi, sẹo phì đại.

Thành phần chính của SODERMIX®
Thành phần chính của SODERMIX®

Với thành phần chính là Enzyme SOD, kem bôi SODERMIX® đã được chứng minh lâm sàng với các tác dụng:

Đối với viêm da cơ địa, chàm, tổ đỉa:

  • Chống viêm, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ, mụn nước
  • Giảm khô da, bong tróc, lành các vết nứt nẻ, kích thích tái tạo tế bào da, phục hồi làn da bị
  • tổn thương
  • Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, giúp giảm tần suất và ngăn ngừa viêm da tái phát

Đối với sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại:

  • Ức chế tăng sinh collagen, giúp co sẹo, làm mềm sẹo
  • Giúp sáng da, mờ sẹo

Ngoài ra, sự kết hợp của bộ đôi dầu trái bơ (Avocado Oil) và dầu khoáng tự nhiên (Mineral Oil) trong kem bôi SODERMIX® còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và tái tạo vùng da tổn thương hiệu quả.

Đặc biệt, kem bôi SODERMIX® nổi bật với thành phần an toàn, lành tính và không chứa CORTICOID. Chính vì vậy, SODERMIX® rất an toàn, được tin tưởng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, thấu hiểu những nỗi đau đớn, khó chịu của khách hàng khi bị viêm da cơ địa, chàm ngứa, tổ đỉa, á sừng, sẹo lồi,…SDX luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết lòng thông qua các kênh trực tuyến, hotline cùng các chương trình hấp dẫn như tích điểm mua 3 tặng 1, mua 1 tặng 1,…nhằm giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả, bền vững với chi phí tốt nhất!

Xem ngay danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY hoặc đặt hàng Online TẠI ĐÂY để được giao hàng, thanh toán tận nhà.

Như vậy, với ưu điểm về thành phần và hiệu quả đã được chứng minh, kem bôi SODERMIX® chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người bị viêm da cơ địa, chàm sữa, á sừng, tổ đỉa, sẹo lồi,…góp phần đẩy lùi và giảm tần suất tái phát bệnh. 

Hãy gọi ngay tới tổng đài 1800 6225 (miễn cước) để được hỗ trợ đặt mua sản phẩm, giao – nhận tại nhà.

 
Cập nhật lúc: 08/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...