Viêm da cơ địa 10 năm đau rát như xát muối ớt

“Quanh năm phải đeo găng vì hai bàn tay luôn nứt nẻ, sần sùi, rách toạc cả máu; mỗi lần chạm tay vào nước là đau rát như xát muối với ớt vào…” – Đó là chia sẻ của anh Phan Văn Tiến (52 tuổi, Thôn 5, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) về căn bệnh viêm da cơ địa đã đeo đẳng suốt 10 năm nay.

10 năm – Chưa bao giờ được ngủ một mạch đến sáng

Anh Tiến bắt đầu bị ngứa hai bàn tay sau một lần sửa sang, sơn lại nhà cửa vào ngày Tết. Lúc đó, anh nghĩ do tiếp xúc nhiều với sơn nên bị ăn vào da chút, vài hôm rồi sẽ khỏi. Thế nhưng sau cả tháng, tình hình không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn.

10 năm - Chưa bao giờ được ngủ một mạch đến sáng 1

Anh Tiến cùng vợ chia sẻ về bệnh viêm da cơ địa, nứt nẻ 2 bàn tay trong suốt hơn 10 năm

“Lúc đầu, hai tay nó nổi các vết sần đỏ, rất ngứa, nhất là về đêm. Ngứa kinh khủng luôn. Anh phải kỳ hai tay vào nhau cho đỡ ngứa. Nhưng mà khổ nỗi là càng gãi lại càng ngứa, nhiều lúc cứ phải kỳ tay xuống chiếu, kỳ đến chảy máu ra thì thôi. Nói thật là 10 năm rồi chưa đêm nào anh được ngủ một giấc ngon lành đến sáng.” – Anh Tiến chia sẻ.

Thấy tình trạng chồng như vậy, chị Huyền – vợ anh Tiến không khỏi xót xa. Vậy nên, cứ nghe ở đâu mách có lá cây gì, thuốc gì dùng tốt là chị đều tìm mua bằng được. Sau đó, lại lụi cụi rửa lá, xay nhuyễn hoặc đun lấy nước cho chồng ngâm tay, mà cũng chẳng ăn thua.

10 năm - Chưa bao giờ được ngủ một mạch đến sáng 2

Vì ngứa gãi nên không đêm nào anh Tiến được ngủ một giấc ngon lành

Những ngày sau đó, bệnh tình của anh Tiến ngày càng nặng hơn, da tay sần lên, đóng vảy cứng quanh các khớp ngón và lan xuống cả mười kẽ ngón tay. Có những buổi sáng ngủ dậy, hai bàn tay anh căng cứng, nứt toạc máu, không thể duỗi ra, phải ngâm thật lâu tay vào nước ấm thì mới đỡ. Mà mỗi lần vậy thì xót vô cùng, như cho ớt với muối vậy.

Khi đó, hai vợ chồng anh cùng nhau đến viện Da liễu TW khám. Tại đây, anh được các sĩ kết luận bị viêm da cơ địa mãn tính và xác định sống chung cả đời với bệnh. Mặc dù rất chán nản, nhưng anh Tiến vẫn hy vọng tuân thủ đúng phác đồ điều trị thì bệnh sẽ ổn định phần nào. Ấy vậy mà, thuốc thang nhiều vô kể cũng không giúp anh được là mấy:

“Lấy một đơn thuốc, vừa uống vừa bôi thuốc cũng mất đến 2-3 triệu. Nhưng anh dùng cũng chỉ đỡ ngứa thôi, còn lại thì không ăn thua. Tay cứ dày lên, bong tróc thành mảng. Sau một thời gian, bệnh vẫn đâu vào đấy, tái đi tái lại quanh năm, rất mệt mỏi” – Anh Tiến chia sẻ

Rửa mặt cũng trở thành cực hình

Anh Tiến là người hiểu rõ nhất về tình trạng bệnh của mình nên anh luôn đặc biệt chú ý bảo vệ da tay khi đi làm việc. Quanh năm anh phải đeo 2 lớp găng, một lớp găng vải bên ngoài, một lớp cao su bên trong. Nhưng đáng tiếc thay, bệnh vẫn ngày một tồi tệ hơn. Da tay anh sần hết lên, đóng vảy cứng quanh các khớp ngón và lan xuống cả mười kẽ tay. Khi ấy, mọi công việc trong nhà, dù lớn hay nhỏ đều trở nên quá khó khăn với anh. Chỉ cần làm việc tay chân một lúc là các khớp lại nứt toạc ra, chảy cả máu. Nhất là vào buổi sáng khi ngủ dậy, việc đơn giản như đánh răng rửa mặt cũng trở thành cực hình đối với anh.

Rửa mặt cũng trở thành cực hình 1

Lòng bàn tay và khớp ngón tay dày cứng và nứt nẻ

“Cứ sáng dậy là 2 tay nó căng cứng, cong lại không thể duỗi thẳng ra. Anh phải ngâm tay vào ca nước một lúc thật lâu cho các vết sùi ấy nó mềm thì mới giãn tay ra được. Mỗi lần như vậy thì nó xót lắm, xót kinh khủng luôn. Cảm giác như kiểu mình cho ớt với muối vào vậy. – anh Tiến vẫn còn ám ảnh về quãng thời gian ấy.

Ái ngại vì tay mình thô ráp, sần sùi, lúc nào cũng rớm máu trông như bị bệnh nan y, anh Tiến rất hạn chế gặp gỡ mọi người. Bởi vậy mà, cỗ bàn đám xá gần xa, chị Huyền đều đi thay mặt anh. Nhớ lại có một lần đi buổi họp lớp, một người bạn đã hỏi anh bị bệnh gì mà trông rất sợ thế, sờ vào lại ráp nữa. Chỉ vì câu nói ấy mà anh xấu hổ lắm, cả buổi cứ phải giấu tay đi, chẳng dám bắt tay với ai…

Bất ngờ thoát khỏi viêm da cơ địa mãn tính nhờ vợ

10 năm anh Tiến bị bệnh cũng là 10 năm chị Huyền chạy đôn đáo khắp nơi tìm mọi cách chữa cho chồng. Những tưởng không còn hy vọng gì, thì tình cờ chị biết đến kem bôi Sodermix trị viêm da cơ địa của Pháp sau khi đọc báo. Chị được biết, Sodermix có tác dụng giảm viêm ngứa, sần sùi và bong tróc da rất nhanh chóng chỉ từ 2-3 ngày sử dụng. Nhận thấy sản phẩm này đáp ứng được với tất cả triệu chứng của chồng mình đang gặp phải, chị Huyền liền đặt 2 tuýp về sử dụng. Và kết quả thật quá bất ngờ.

Bất ngờ thoát khỏi viêm da cơ địa mãn tính nhờ vợ 1

Kem bôi Sodermix trị viêm da cơ địa chị Huyền đã đặt mua cho chồng

Ngay đêm đầu tiên anh bôi là đã thấy nó bớt ngứa rồi. Chỉ cần xoa nhẹ một lúc là nó mát và dịu hơn nhiều. Mà nó đỡ ngứa nên anh ngủ rất ngon, không bị trằn trọc gãi cả đêm nữa.” – Anh Tiến rất hài lòng về hiệu quả của Sodermix

Theo đúng hướng dẫn, anh Tiến dùng Sodermix đều đặn mỗi ngày 3 lần. Dùng hết một tuần thì hết ngứa hẳn, da cũng mềm hơn. Các vết nứt ở khớp ngón tay kéo miệng và lành dần. Da cũng không còn sùi lên và tróc thành từng mảng nữa

“Từ ngày bôi kem Sodermix là anh đi làm với  phụ chị việc nhà đều vô tư rồi. Không sợ chạm tay vào nước nữa. Bây giờ cứ thấy tay hơi ngứa hoặc dày da lên là anh bôi vào là thấy hết ngay.” – Anh Tiến hồ hởi chia sẻ

Bất ngờ thoát khỏi viêm da cơ địa mãn tính nhờ vợ 2

Anh Tiến rất bất ngờ về hiệu quả của kem bôi Sodermix

Thật tuyệt vời, chỉ sau hai tuýp kem bôi Sodermix, bàn tay anh Tiến đã mềm mại trở lại: không còn những đêm dài thức trắng vì ngứa gãi, không còn những buổi sáng rửa mặt khổ sở vì tay đau rát, rách toạc cả máu. Chúc cho anh Tiến và gia đình luôn nhiều sức khoẻ. Còn với các độc giả khác, nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về viêm da cơ địa thì hãy gọi điện đến tổng đài 1800.6225 để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng SODERMIX cho bệnh chàm, viêm da cơ địa

Kem bôi Sodermix (Sô-đê-míc) đã có mặt tại hơn 100 quốc gia chỉ sau gần 10 năm. Tại Việt Nam, Sodermix được nhập khẩu và phân phối rộng rãi từ năm 2018 tại các bệnh viện lớn và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đón nhận của các chuyên gia.

Vậy, những người đã dùng Sodermix cho vấn đề viêm da cơ địa, chàm da nói gì về tuýp kem bôi này? Bạn có thể tham khảo thêm các phản hồi dưới đây nhé!

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng SODERMIX cho bệnh chàm, viêm da cơ địa 1

Nguyễn Thị Lê hạnh phúc vì tìm được phương pháp thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa của mình

Trong hơn 10 năm qua, đôi bàn tay của cô Lê (Thôn Phương Chử Đông, xã Trường Thành, An Lão, Hải Phòng) luôn trong tình trạng đau rát, bong tróc, lột da đến mất cả vân tay chỉ vì căn bệnh viêm da cơ địa. Nhất là vào mùa đông hoặc khi thời tiết chuyển mùa, bàn tay cô cứ bị dày lên và nứt toạc cả máu. Trong lần tình cờ gặp lại người bạn cũ, cô Lê được giới thiệu sử dụng kem bôi Sodermix của Pháp – cơ duyên giúp cô thoát khỏi căn bệnh đã đeo bám nhiều năm. Chỉ trong tuần đầu sử dụng, cô Lê đã thấy tay của mình seo hết miệng các vết nứt nẻ, lớp da chết cũng dần khô và bay đi. Sau khoảng hơn một tháng thì gần như tay đã mềm mại trở lại. Đối với cô Lê, mừng nhất là hơn nửa năm nay chưa thấy bệnh tái diễn trở lại.

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng SODERMIX cho bệnh chàm, viêm da cơ địa 2

Bác Vũ Văn Tuấn, Dược sĩ chuyên khoa II – từng là Chuyên viên cao cấp của Sở Y tế Hà Nội vô cùng phấn khởi vì tìm được giải pháp trị viêm da cơ địa không cần Corticoid

Bác Tuấn bị viêm da cơ địa đã hơn 20 năm và hoàn toàn phụ thuộc vào Corticoid trước đó. Bác chia sẻ: “Từ những năm 90, ban đầu bác bị nổi những mụn nước li ti ở cổ tay, đỏ như rôm và ngứa lắm. Bác cứ gãi suốt ngày, càng gãi lại càng ngứa. Sau nó lan lên cả hai cánh tay và xuống đến chân. Do gãi nhiều quá nên mụn bị vỡ ra, trầy xước và chảy cả nước. Bác phải băng kín lại để bớt gãi và cầm dịch.” Sau khi biết đến kem bôi Sodermix trong một lần đọc báo, bác đã tìm ra phương pháp điều trị bệnh viêm da cơ địa của mình. Chỉ sau 3 tuýp đầu tiên, ngứa đã hết hoàn toàn, chân tay cũng không còn sần sùi, bong vảy nữa. Hiện nay lúc nào bác cũng có 1 tuýp Sodermix ở nhà để dự phòng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Kem bôi Sodermix có nguồn gốc từ đâu? Ai nên dùng?

Sodermix dòng kem bôi chuyên biệt cho viêm da cơ địa, chàm ngứa, tổ đỉa của Pháp. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzyme SOD được chiết xuất từ trái cà chua xanh châu Âu. Sodermix được nghiên cứu, sản xuất từ năm 2012 và đã được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Kem bôi Sodermix có nguồn gốc từ đâu? Ai nên dùng? 1

Năm 2018, sản phẩm đã được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Sodermix nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các bác sĩ, chuyên gia vì hiệu quả trong 3 tiêu chí điều trị: 

  1. Không chứa Corticoid
  2. Giúp giảm ngứa, mẩn đỏ, bong tróc chỉ từ 2-3 ngày sử dụng*
  3. Làm mềm da và giúp tái tạo vùng da bị tổn thương, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Sodermix sử dụng tốt cho các trường hợp bị: viêm da cơ địa, chàm ngứa, eczema, tổ đỉa, á sừng hoặc các tình trạng sẩn ngứa, nổi mẩn đỏ do dị ứng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Kem bôi Sodermix có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, mỗi tuýp kem Sodermix 15gr đang được bán với giá 310.000đ/ tuýp. Mỗi tuýp kem Sodermix có khối lượng 15 gram có thể sử dụng được từ 1-2 tháng, tính chi phí trung bình chỉ khoảng 5.000đ – 10.000đ/ ngày. Với khoản chi phí này, Sodermix được đánh giá là “siêu rẻ” so với các chi phí điều trị khác.Kem bôi Sodermix có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 1

Để tìm mua sản phẩm, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Bạn truy cập vào đường link này để tìm nhà thuốc gần nhất bán Sodermix

Cách 2: Đặt mua hàng online, Giao hàng – Thanh toán tại nhà

Cách 3: Gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được hỗ trợ.

Cách sử dụng Sodermix như thế nào để hiệu quả nhất?

Bởi thành phần kem từ tự nhiên, hoàn toàn không chứa Corticoid, nên tác dụng của Sodermix sẽ không nhanh như dùng thuốc. Tuy nhiên, thường sau khoảng vài ngày sử dụng là có thể cảm nhận được giảm ngứa, giảm sưng viêm, mẩn đỏ và mềm da hơn*. 

Cách sử dụng Sodermix như thế nào để hiệu quả nhất? 1

Sử dụng đều đặn 3 lần mỗi ngày để kem bôi Sodermix có hiệu quả nhanh nhất

Để Sodermix phát huy được tác dụng nhanh chóng, người viêm da cơ địa nên bôi 3 lần mỗi ngày vào sáng, trưa, tối. Mỗi lần sử dụng, chúng ta chỉ cần vệ sinh sạch vùng da bị tổn thương và bôi một lớp kem mỏng. Chờ sau 30 giây để kem thẩm thấu hết là có thể sinh hoạt bình thường. Sau khi triệu chứng giảm hẳn, bạn nên tiếp tục sử dụng đủ liệu trình từ 2-3 tháng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để phòng ngừa tái phát.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Thêm vào đó, để hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình phòng tái phát với chi phí tốt nhất, kem bôi Sodermix luôn triển khai chương trình tích điểm tặng quà MUA 3 TẶNG 1. Với hình thức này, khách hàng không cần mua liền một lúc mà có thể mua và tích điểm thành nhiều lần. Khi tích đủ 3 tuýp Sodermix 15gr, nhãn hàng sẽ gửi tặng Quý khách một tuýp 7gr về tận nhà và không mất bất kỳ chi phí nào. Chương trình khuyến mãi này giúp khách hàng tiết kiệm đến 45.000đ cho mỗi tuýp Sodermix 15gr.

Cách sử dụng Sodermix như thế nào để hiệu quả nhất? 2

Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, cần điều trị lâu dài, nếu cần tư vấn thêm về bệnh hoặc về kem bôi Sodermix, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

 
Cập nhật lúc: 08/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...