Kem trị viêm da cơ địa nào an toàn hiệu quả cho mẹ bầu?

Viêm da cơ địa là bệnh lý phổ biến khi mang thai, nhưng hiện nay, các biện pháp trị bệnh còn tương đối hạn chế, mẹ lo lắng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Sau khi được nhiều người mách bảo, mẹ đã tìm đến kem bôi Sodermix – giải pháp trị viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả cho phụ nữ có thai từ Pháp. Và từ đây, viêm da cơ địa đã không còn là nỗi lo của mẹ bầu nữa rồi!

Viêm da cơ địa gây phiền toái cho mẹ bầu?

Viêm da cơ địa là một trong những căn bệnh da liễu phổ biến ở phụ nữ mang thai. Tình trạng này có thể xảy ra do nhiều yếu tố tác động, trong đó sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể phụ nữ mang thai là nguyên nhân chính.

Viêm da cơ địa gây phiền toái cho mẹ bầu? 1
Viêm da cơ địa là bệnh lý thường gặp khi mang thai

Viêm da cơ địa khi mang thai có đặc trưng là các triệu chứng như: nổi mẩn đỏ, mề đay… ở một số vùng da bụng, cánh tay, cổ… Các triệu chứng này mặc dù chỉ ở ngoài da nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống thường ngày, khiến mẹ bầu ngứa ngáy, khó chịu. Bệnh lý này còn tái đi tái lại nhiều lần. Càng về sau, bệnh càng trở nên nghiêm trọng, về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Không dừng lại ở đó, rất nhiều các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, khi mẹ mắc viêm da cơ địa, có đến 80% trẻ khi sinh ra có thể nhiễm bệnh lý. Do vậy, mẹ nên phát hiện và điều trị viêm da cơ địa khi mang thai càng sớm càng tốt để hạn chế tình trạng này kéo dài, gây bội nhiễm, cũng như giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh cho bé con của bạn.

Viêm da cơ địa gây phiền toái cho mẹ bầu? 2
80% trẻ em sơ sinh có nguy cơ lây bệnh do mẹ bị viêm da cơ địa khi mang thai
Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, hãy  gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

Chọn kem trị viêm da cơ địa cho bà bầu phải an toàn!

Hiểu được tầm quan trọng của việc điều trị viêm da cơ địa, rất nhiều mẹ bầu đã tìm kiếm những giải pháp trị viêm da cơ địa. Tuy nhiên, trong giai đoạn thai kỳ rất khó để sử dụng thuốc hoặc thực hiện bất kỳ biện pháp điều trị bệnh nào. Bởi lẽ cơ thể mẹ lúc này vô cùng nhạy cảm, việc điều trị bệnh rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Mẹ cần một sản phẩm kem trị viêm da cơ địa vừa ít tác dụng phụ, vừa an toàn và thích hợp cho phụ nữ có thai.

Hiện nay, trên thị trường có hai dạng kem trị viêm da cơ địa chính: kem bôi có nguồn gốc thảo dược và kem bôi hóa dược. Các bác sĩ, chuyên gia khuyên mẹ nên chọn những loại kem trị viêm da cơ địa xuất xứ từ các thành phần thiên nhiên. Các thuốc này sẽ an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa các tác dụng phụ do thuốc hơn so với nhóm thuốc có nguồn gốc hóa dược, an toàn với sức khỏe hơn, mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

Sodermix – kem an toàn cho mẹ bầu bị viêm da cơ địa

Sodermix là kem trị chàm sữa của Pháp được phát triển bởi tập đoàn Life science investment Ltd và sản xuất tại nhà máy Apol cosmeticque tại Pháp. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Amazon với số đăng ký là 180000325/PCBA-HN.

Sodermix - kem an toàn cho mẹ bầu bị viêm da cơ địa 1
Kem bôi Sodermix trị viêm da cơ địa an toàn cho mẹ bầu

Hiện nay, kem bôi Sodermix đã có mặt trên 104 quốc gia và xuất hiện ở Việt Nam được hơn 3 năm. Chỉ với thời gian ngắn là thế mà sản phẩm đã hoàn toàn chinh phục được giới chuyên gia da liễu tại Việt Nam cũng như các bệnh nhân về hiệu quả trị viêm da cơ địa trên mọi đối tượng.

Sản phẩm có kết cấu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa Corticoid nên rất an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi đối tượng, trong đó có phụ nữ có thai đang mắc viêm da cơ địa.

Sodermix - kem an toàn cho mẹ bầu bị viêm da cơ địa 2
Kem bôi trị viêm da cơ địa Sodermix rất dễ sử dụng và lành tính

Hiện nay, kem bôi Sodermix cũng được rất nhiều bệnh viện lớn lựa chọn để trị viêm da cơ địa cho phụ nữ có thai như: bệnh viện phụ sản, bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch mai…

Sản phẩm cũng được hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc đăng ký làm đại lý tư vấn.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sodermix - kem an toàn cho mẹ bầu bị viêm da cơ địa 3
Kem bôi Sodermix đã có mặt tại hơn 5000 nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Tại sao mẹ bầu nên lựa chọn Sodermix?

Mẹ nên chọn kem bôi Sodermix để chữa viêm da cơ địa vì những lý do sau đây:

Sodermix ác động đến căn nguyên gây bệnh (gốc tự do)

Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa. Tuy nhiên, một số yếu tố được cho là có thể kích hoạt bệnh ở phụ nữ có thai bao gồm: môi trường, rối loạn cảm ứng miễn dịch và tổn thương hàng rào bảo vệ da.

Trong đó, tổn thương hàng rào bảo vệ da là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng viêm da cơ địa ở phụ nữ có thai. Bởi lẽ, khi mang thai, hormon, nội tiết tố thay đổi một cách đột ngột, hệ miễn dịch tự nhiên bị suy giảm cùng một loạt các biến đổi khác trong cơ thể khiến cơ thể sản sinh ra các gốc tự do – nguyên nhân chính gây tổn thương hàng rào bảo vệ da. Chúng tấn công các tế bào để tranh chấp electron, tạo ra các gốc tự do mới.

Sodermix ác động đến căn nguyên gây bệnh (gốc tự do) 1
Gốc tự do là nguyên nhân gây viêm da cơ địa

Quá trình này diễn ra liên tục gây nhiều tác động tiêu cực, làm giải phóng các chất trung gian hóa học, hoạt hóa phản ứng viêm. Từ đó, chúng làm tổn thương các tế bào da lành gây ra tình trạng viêm da cơ địa. Phản ứng viêm da lại thúc đẩy quá trình hình thành các gốc tự do, tạo thành một vòng tuần hoàn ác tính, khiến viêm da cơ địa kéo dài dai dẳng.

Kem bôi Sodermix có thành phần là enzyme SOD có hoạt tính chống gốc tự do đặc hiệu và mạnh mẽ. Khi vào cơ thể, enzym SOD sẽ thực hiện chuyển hóa các gốc tự do thành Hydrogen peroxide và oxy. Nhờ vậy, phản ứng viêm và phản ứng dị ứng trên da nhanh chóng bị ức chế, các triệu chứng mẩn ngứa, mề đay cũng theo đó được giải quyết triệt để.

Thành phần tự nhiên, an toàn của sản phẩm

Trong mỗi tuýp kem Sodermix 15 gam có chứa:

  • Tomato (Solanum Lycopersicum) Extract: Chiết suất cà chua xanh châu âu.
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: Dầu trái bơ.
  • Mineral (Paraffinum Liquidum) Oil: dầu khoáng tự nhiên.
  • Các thành phần khác: Cetyl Palmitate, Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Xanthan Gum, Triethanolamine, Petrolatum, Sorbic Acid…

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, đây đều là các thành phần có chiết suất từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính. Sodermix có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da của bà bầu, da trẻ sơ sinh hay cả những làn da nhạy cảm nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này để trị viêm da cơ địa mà không cần lo về tác dụng phụ hay các vấn đề kích ứng da.

Kem bôi Sodermix còn được sản xuất tại Pháp, theo quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại và rất hợp vệ sinh, giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Hiệu quả tốt

Kem bôi là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay có chứa Enzym SOD được chiết suất từ trái cà chua xanh châu Âu. Hiện nay, đây được đánh giá là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh và đặc hiệu nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do – nguyên nhân chính gây nên tình trạng viêm da cơ địa ở phụ nữ có thai.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dầu khoáng và dầu trái bơ có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da bị tổn thương do viêm da cơ địa.

Không chỉ vậy, hiện nay kem bôi Sodermix là một trong số ít sản phẩm trị viêm da cơ địa đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng.

Thí nghiệm chứng minh tác dụng trị viêm da cơ địa đã được tiến hành bởi các nhà khoa học của Ukraina. Thí nghiệm được thực hiện trên 61 bệnh nhân mắc viêm da cơ địa từ 12 đến 44 tuổi. Nhóm bệnh nhân này được chia thành hai nhóm ngẫu nhiên:

  • Nhóm 1: Sử dụng kem bôi Sodermix hai lần trên ngày.
  • Nhóm 2: Chỉ dùng kem dưỡng ẩm hai lần trên ngày.
Hiệu quả tốt 1
Chứng minh lâm sàng hiệu quả trị viêm da cơ địa của Sodermix

Sau ba tuần thử nghiệm, có đến 93,1% bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn ở nhóm dùng kem bôi Sodermix.

Kết quả nghiên cứu đã chứng minh kem bôi Sodermix là liệu pháp trị viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả. Sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế sử dụng Corticoid ở bệnh nhân thể vừa và nhẹ, giảm thời gian dùng Corticoid ở nhóm bệnh nhân thể nặng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sản phẩm nhập khẩu tem mác rõ ràng

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Mẹ bầu nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để tránh hàng giả vừa không đem lại tác dụng điều trị, vừa có thể gây hại cho cơ thể mẹ.

Kem bôi Sodermix được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế nên từng lô, từng hộp đều được kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, sản phẩm có nguồn thông tin chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, được kiểm soát chặt chẽ về thành phần, tác dụng dược lý, chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Từng hộp kem bôi Sodermix đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam
Sản phẩm nhập khẩu tem mác rõ ràng 1
Chứng nhận chất lượng kem bôi Sodermix

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sử dụng Sodermix thế nào để đạt hiệu quả?

Cách sử dụng kem bôi Sodermix rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Rửa sạch vùng da bị viêm da cơ địa với nước ấm.
  • Thấm khô da thật nhẹ nhàng với khăn bông mềm.
  • Lấy một lượng kem bôi Sodermix vừa đủ để thoa thành lớp mỏng trên vùng da bị bệnh.
  • Để kem thẩm thấu vào da và sinh hoạt như bình thường.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, mẹ cũng cần lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc da như:

  • Các bước thấm khô hay thoa kem phải thật nhẹ nhàng, tránh ấn hay ma sát mạnh làm tổn thương da.
  • Nên sử dụng kem bôi Sodermix 2 lần mỗi ngày để đem lại hiệu quả trị liệu tối ưu.
  • Lựa chọn trang phục rộng rãi, thoáng khí, tránh bịt kín vùng da đang bị viêm da cơ địa.
  • Không nên bôi kem Sodermix lên vùng da có vết thương hở.

Kem trị viêm da cơ địa Sodermix của Pháp bán ở đâu?

Hiện nay, kem trị viêm da cơ địa Sodermix của Pháp đã được phân phối tại nhiều hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sử dụng Sodermix thế nào để đạt hiệu quả? 1
Mua kem bôi Sodermix tại website để nhận được nhiều ưu đãi

Ngoài ra, mẹ có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Với cách này, mẹ có thể nhận được một là chính sách ưu đãi khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 sản phẩm.
  • Mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua cùng lúc).
  • Tư vấn bệnh – Tư vấn về sản phẩm – Theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Kem bôi Sodermix có giá bao nhiêu?

Kem bôi trị viêm da cơ địa của Pháp hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 310.000 đồng/ tuýp 15g.

Mức giá này có nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm kem bôi khác trên thị trường bởi lẽ được nhập khẩu chính ngạch, chiết xuất tinh chế qua nhiều công đoạn và chứng minh bằng các thí nghiệm lâm sàng. Tuy nhiên, đây lại là mức giá tương đối hợp lý do kem bôi Sodermix đem lại hiệu quả trị viêm da cơ địa chỉ sau một tháng điều trị, tương đương với một tuýp kem. Mỗi ngày, mẹ chỉ cần bỏ ra chi phí từ 5.000 đến 10.000 đồng để trị viêm da cơ địa một cách an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

Sử dụng Sodermix thế nào để đạt hiệu quả? 2
Sodermix có giá bán 310.000 đồng/tuýp
Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, hãy  gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

Để hiểu hơn về sản phẩm kem bôi, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây:

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem trị viêm da cơ địa Sodermix  của Pháp cho phụ nữ có thai. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích, giúp mẹ bầu tìm được giải pháp khi đang bị viêm da cơ địa thai kỳ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, mẹ có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp và tư vấn.

Cập nhật lúc: 02/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...