Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa sau 10 năm mắc bệnh!

“Nỗi ám ảnh mang tên viêm da cơ địa đeo bám chị Huyền gần 10 năm nay giờ đã được xóa bỏ. Giờ đây, chị vô cùng vui vẻ và tự tin hơn trong cuộc sống mà không còn lo lắng về ngứa ngáy, mẩn đỏ, bong tróc hay nứt nẻ da!” – Đó là những gì mà chị Huyền chia sẻ với Sodermix.vn khi được hỏi về kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa của bản thân!

Viêm da cơ địa tái phát liên tục rất khó chịu

Khi được hỏi về kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa, chị Nguyễn Thanh Huyền (45 tuổi, sống tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã có những chia sẻ về hành trình trị bệnh kéo dài đến vài năm của mình.

Tốt nghiệp bằng loại giỏi ra trường, cũng như nhiều chàng trai cô gái khác, chị Huyền quyết định ở lại thủ đô làm việc. Sau nhiều năm phấn đấu, bằng tài năng và sự chăm chỉ của mình, chị được đề bạt lên vị trí trưởng phòng marketing của một công ty thời trang lớn tại quận Long Biên, Hà Nội. Công việc thăng tiến, thuận lợi, gia đình nhỏ với chồng và hai con cũng rất hạnh phúc. Những tưởng cuộc sống đã vô cùng viên mãn, thì khoảng 10 năm trở lại đây, chị mắc bệnh viêm da cơ địa. Căn bệnh này vô cùng khó chịu, tái phát liên tục khiến cuộc sống của chị và gia đình như bị đảo lộn hoàn toàn.

Viêm da cơ địa tái phát liên tục rất khó chịu 1
Những triệu chứng viêm da cơ địa ban đầu của chị Huyền

Khi được hỏi, chị có chia sẻ: “Ban đầu, những nốt mẩn ngứa chỉ xuất hiện ở bàn tay, với số lượng rất ít và diện tích nhỏ nên chị khá chủ quan vì chỉ nghĩ đó là dị ứng thông thường, Chỉ vài ngày sau là chúng sẽ hết. Nhưng không, càng ngày những mụn li ti càng to hơn và lan rộng, nhất là ở các kẽ và lòng bàn tay rất ngứa ngáy. Chỉ những ai đã từng bị mắc căn bệnh này mới hiểu cảm giác ngứa do viêm da cơ địa như thế nào. Thậm chí, có những lúc ngứa nhiều đến mức chị chỉ muốn cào ra ra để gãi. Đặc biệt là vào thời điểm thời tiết chuyển mùa hay mùa đông hành khô, các nốt mẩn đỏ còn nổi lên nhiều hơn, da sần sùi, nứt nẻ, bong tróc, có vị trí còn bị rạn da, chảy máu khiến chị khó chịu vô cùng.”

Được biết, vào thời điểm này, chị có học theo các phương pháp dân gian do mẹ chị và các bà, các dì trong xóm chia sẻ như dùng nước đun lá trầu không, lá lốt, lá trà xanh… để ngâm rửa vùng da bệnh hằng ngày. Mặc dù tương đối bận rộn trong công việc nhưng chị Huyền vẫn cố gắng sắp xếp thời gian, tìm kiếm nguyên liệu và kiên trì thực hiện biện pháp này Mỗi ngày, tuy nhiên, “ Chúng cũng chỉ giảm ngứa một chút, xong cũng không chuyển biến gì nhiều.”

Lúc này, chị hiểu rằng các biện pháp dân gian không thực sự hiệu quả như những gì mọi người nói, chị đã ra các hiệu thuốc để mua thuốc thì được bán cho một tuýp kem. Chị có đem về sử dụng được khoảng hai ngày thì thấy tình trạng cũng đã đỡ đi, nhưng chỉ được một thời gian ngắn là bệnh lại tái phát trở lại. Chị lại tiếp tục dùng thuốc nhưng càng bôi, bệnh càng nặng hơn. Thậm chí, các nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy còn lan rộng ra các vùng da khác như bàn chân, cánh tay và sau gáy…

Thấy vậy, chị quyết định đi thăm khám tại bệnh viện da liễu trung ương vì cảm thấy căn bệnh này không hề đơn giản. Sau quá trình thăm khám, chẩn đoán, bác sĩ kết luận chị bị viêm da cơ địa, kê đơn thuốc cho chị uống và bôi nhưng bệnh cũng chỉ đỡ được một thời gian là lại tái phát. “Thời điểm đó, chị cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vô cùng.” – Chị Huyền chia sẻ.

☛ Tham khảo thêm về: Bệnh viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, hãy  gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

Viêm da cơ địa gây mất tự tin khi giao tiếp

Ngứa ngáy, khó chịu là một phần nhưng cảm giác kinh khủng nhất mà chị từng trải qua khi bị viêm da cơ địa là mất tự tin.

Chị cho biết: “Thời gian đầu mới bị bệnh, các triệu chứng thường chỉ suất hiện vào mùa đông, mùa hè sẽ đỡ hơn. Tình trạng ngứa, nổi mình đó sẽ được quần, áo che bớt đi. Nhưng những năm trở lại đây, viêm da cơ địa ngày càng nặng, lúc nào trên cơ thể cũng có xuất hiện các nốt ban đỏ, mẩn ngứa, thậm chí lan rộng ra toàn thân. Nhiều khi bệnh nặng, da lúc nào cũng căng cứng, sần sùi, chảy máu, nứt toác như đang bị nứt nẻ. Rất nhiều đồng nghiệp biết và thông cảm cho chị. Nhưng, nhiều người không hiểu lại nghĩ chị mắc căn bệnh truyền nhiễm nào đó, chị cứ phải giấu tay đi, tự ti vô cùng.

“Đặc thù công việc của chị là cần giao tiếp nhiều, thường xuyên phải gặp gỡ các đối tác trong và ngoài nước. Thế mà vẻ bề ngoài gây mất thiện cảm như vậy… chị đã mất rất nhiều hợp đồng với đối tác nước ngoài. Không chỉ công việc, trong cuộc sống hằng ngày, mấy đứa trẻ con trong nhà cũng rất sợ hãi khi nhìn thấy các vết nứt da, sần sùi trên tay chị. Chúng chẳng dám lại gần chơi cùng chị như trước kia nữa.” – Chị buồn rầu tâm sự.

Một lần nữa nhận thấy những tác hại của viêm da cơ địa, chị lại quyết tâm bằng mọi giá phải trị được căn bệnh này. Không biết phải hỏi ai, chị quyết định lên mạng tìm hiểu thông tin thì biết đến một dòng kem bôi đông y chữa viêm da cơ địa, cam kết khỏi hoàn toàn.

Viêm da cơ địa gây mất tự tin khi giao tiếp 1
Sử dụng kem Đông Y không rõ nguồn gốc khiến tình trạng viêm da nặng hơn, gây hậu quả không nhỏ

Sau khi nghe tư vấn cảm thấy khá hợp lý, chị nghĩ các thuốc đông y có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn, lành tính nên đã đặt mua một lộ trình về dùng. Sau khi sử dụng vài hôm, tình trạng viêm da cơ địa đỡ hẳn, chị rất vui mừng. Nhưng sau đó vài hôm, bệnh lại tái phát mạnh hơn, thậm chí các triệu chứng còn nặng hơn những lần trước, tay, chân bong tróc thành từng mảng, có chỗ chảy cả nước và mủ. Chị cũng không dám sử dụng thuốc nữa mà đã tái khám tại bệnh viện. Tại đây, bác sĩ giải thích do chị sử dụng các thuốc đông y không rõ nguồn gốc, có thể trộn Corticoid liều cao nên bệnh đỡ nhanh. Nhưng dùng lâu dài, các loại kem bôi này rất có hại cho da, làm da bị mỏng đi, teo da, viêm da cơ địa tái phát nặng hơn. Bác sĩ kết luận chị đã bị nhiễm khuẩn tại vết thương, phải điều trị với kháng sinh.

Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa nhờ kem bôi của Pháp

Sau bài học xương máu đó, chị Huyền đã quyết định sống chung với bệnh cả đời. Nhưng thật may mắn, ngay lúc này, một người bạn thân đang công tác ở Pháp đã giới thiệu cho chị Huyền về liệu pháp điều trị viêm da cơ địa tại đất nước này.

Theo lời kể của bạn chị Huyền, tại Pháp, khi mắc viêm da cơ địa, các bác sĩ sẽ ưu tiên sử dụng các biện pháp điều trị từ thiên nhiên để kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa bội nhiễm. Trong trường hợp nặng hơn, họ sẽ kết hợp các biện pháp điều trị bằng thuốc cùng các loại kem bôi từ thiên nhiên để làm tăng hiệu quả điều trị, cũng như làm giảm các tác dụng không mong muốn của thuốc đối với người bệnh. Một trong những sản phẩm kem môi chuyên biệt cho viêm da cơ địa được các bác sĩ tại Pháp tin tưởng sử dụng là kem bôi Sodermix. Đây là dòng kem bôi rất nổi tiếng tại nhiều quốc gia và đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng, điều mà ít có dòng kem bôi ngoài da nào có được.

Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa nhờ kem bôi của Pháp 1
Sodermix – liệu pháp đẩy lùi viêm da cơ địa được nhiều bác sĩ, chuyên gia tại Pháp sử dụng

Nghe những lời tâm sự của bạn, một niềm hy vọng mới lại dấy lên trong chị. Không thể chờ đợi hơn được nữa, chị đã lên mạng tìm hiểu ngay thì được biết dòng kem bôi đã được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam từ nhiều năm trước. Chị đã liên hệ ngay với đường dây nóng 1800.6225 và website chính thức của Sodermix tại Việt Nam và được các bác sĩ, dược sĩ ở đây tư vấn. Thông thường, sau khi sử dụng kem bôi từ 3 – 4 ngày, các triệu chứng ngứa, mẩn đỏ, phát ban nhanh chóng được cải thiện rõ rệt. Với những người bệnh viêm da cơ địa lâu năm, đã sử dụng các thuốc có chứa Corticoid thì sẽ lâu hơn, khoảng một tuần. Không chỉ nhận được sự tư vấn tận tình về tình trạng bệnh, các bác sĩ, dược sĩ còn chia sẻ thêm về những lưu ý trong cách chăm sóc, ăn uống, sinh hoạt khi đã mắc bệnh lý này, điều mà chị biết đến, nhưng không thật sự để tâm.

Chị đã không chần chừ hơn mà đã đặt mua ngay một liệu trình kem bôi về dùng thử. Hằng ngày, dù bận rộn với công việc như thế nào, chị cũng dành thời gian để bôi kem 3 lần mỗi ngày. Chị chia sẻ: “Kem thấm tốt quá, chị chỉ cần bôi khoảng 1 phút là có thể làm các việc khác bình thường. Sau vài ngày, chị có thể cảm nhận rõ rệt da mềm hơn. Đến khoảng ngày thứ 5, 6, các nốt mẩn ngứa đã giảm hẳn, da mềm mại hơn, không còn dày sừng như trước nữa. Các vết nứt nẻ, bong tróc cũng lạnh dần. Chị rất vui khi nhìn thấy những dấu hiệu khả quan này.”

Không chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng của viêm da cơ địa, kem bôi Sodermix còn có khả năng ngăn ngừa viêm da cơ địa tái phát. Vì thế, mặc dù tình trạng đã ổn định sau nhiều ngày điều trị, nhưng chị vẫn tiếp tục bôi đều đặn kem hằng ngày để bảo vệ cho da. Chị hào hứng chia sẻ: “Dạo trước thời tiết lại chuyển mùa nhưng chị chỉ bị tái phát một lần, thế là chị lại bôi lại kem. Các triệu chứng được kiểm soát một cách nhanh thần kỳ, không còn nặng nề như trước. Hiệu quả thật sự em ạ!”

Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa nhờ kem bôi của Pháp 2
Tình trạng viêm da cơ địa của chị Huyền được cải thiện đáng kể sau vài ngày dùng kem bôi Sodermix

Vậy là sau gần 10 năm sống chung với viêm da cơ địa và thử nghiệm các biện pháp khác nhau, đến nay, chị Huyền đã tìm được giải pháp hoàn hảo nhất đẩy lùi tình trạng này. Giờ đây, viêm da cơ địa đã không còn là nỗi tự ti của chị. Nếu như bạn cũng đang gặp phải vấn đề với căn bệnh này, đừng ngại ngần mà hãy tìm hiểu ngay về liệu pháp này nhé!

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sodermix – Giải pháp toàn diện đẩy lùi viêm da cơ địa!

Nguồn gốc sản phẩm

Sodermix là dòng kem trị viêm da cơ địa của Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Life Science Investment Limited – England. Hiện nay, kem bôi đã có mặt tại thị trường có 100 linh tư quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty TNHH dược mỹ phẩm Amazon từ năm 2018.

Nguồn gốc sản phẩm 1
Chứng nhận chất lượng và tính an toàn của kem bôi Sodermix

Vì là hàng nhập khẩu qua cửa khẩu quốc tế nên mỗi lô, mỗi hộp kem bôi Sodermix đều được kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn theo tiêu chuẩn châu âu. Vì thế, trước khi đến tay người sử dụng, sản phẩm đã có thông tin chứng minh nguồn gốc và chất lượng, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trong 3 năm vừa qua tại Việt Nam, kem bôi trị viêm da cơ địa Sodermix đã chinh phục rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu và có mặt tại các bệnh viện lớn như bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện 108, bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai…

Đối tượng sử dụng

Sodermix sử dụng tốt cho các sản phẩm bị: viêm da cơ địa, chàm ngứa, Eczema, tổ đỉa, á sừng, hoặc các tình trạng sẩn ngứa, nổi mẩn đỏ khi dị ứng.

Sản phẩm có thể dùng dài ngày, cho cả người lớn và trẻ em, phụ nữ có thai và cả những người cơ địa nhạy cảm, vùng da mỏng.

Hiệu quả của kem Sodermix

Hiệu quả của kem Sodermix 1

Kem bôi Sodermix là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzym SOD được chiết suất từ trái cà chua xanh châu Âu. Hiện nay, đây được coi là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh nhất và đạt hiệu nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do là thủ phạm gây nên các triệu chứng ngứa, nổi mẩn đỏ, phát ban ở bệnh nhân viêm da cơ địa.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần dầu khoáng và dầu trái bơ, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa tình trạng bong tróc và tái tạo vùng da bị tổn thương do bệnh viêm da cơ địa.

Kem bôi Sodermix còn là một trong số ít những sản phẩm trị viêm da cơ địa đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng.

Thí nghiệm chứng minh tác dụng trị viêm da cơ địa của kem bôi đã được thiết kế tại khoa da liễu, đại học y khoa Ukraina.

Hiệu quả của kem Sodermix 2
Kết quả thí nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả của kem bôi Sodermix

Thí nghiệm được thực hiện trên 61 bệnh nhân viêm da cơ địa trong lứa tuổi từ 22 – 44 tuổi, chia làm hai nhóm: nhóm sử dụng kem bôi Sodermix  và nhóm sử dụng kem dưỡng ẩm.

Sau 3 tuần thử nghiệm, kết quả nghiên cứu cho thấy: 93,1% bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn ở nhóm dùng kem bôi Sodermix, cao hơn rất nhiều so với nhóm còn lại. Kết quả này đã giúp khẳng định tác dụng và giúp Sodermix trở thành một trong những sản phẩm trị viêm da cơ địa hàng đầu hiện nay.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Phản hồi từ người sử dụng

Kem bôi Sodermix là một sản phẩm chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong 3 năm gần đây, từ thời gian đầu còn băn khoăn về chất lượng cũng như tính an toàn thì giờ đây, rất nhiều bệnh nhân đã hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Hiệu quả của kem Sodermix 3
Feedback của khách hàng sau khi sử dụng Sodermix
Hiệu quả của kem Sodermix 4
Chị Nga đã hoàn toàn bị chinh phục vì Sodermix vừa không chứa Corticoid, vừa đem lại hiệu quả chỉ sau 1 – 2 ngày
Hiệu quả của kem Sodermix 5
Không chỉ bệnh nhân, Sodermix còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đề cử của bác sĩ, dược sĩ

Cách sử dụng kem bôi Sodermix hiệu quả nhất!

Để sử dụng kem bôi Sodermix phát huy hiệu quả, bệnh nhân chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da bị viêm da cơ địa với nước ấm.
  • Bước 2: Thấm khô da thật nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem bôi vừa đủ để thoa thành lớp mỏng trên vùng da bị bệnh.
  • Bước 4: Để kem thẩm thấu vào da và sinh hoạt như bình thường.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người bệnh cũng cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Thấm khô da và thoa kem thật nhẹ nhàng, tránh ấn hay ma sát mạnh làm sứt da, tổn thương gây đau và tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Bệnh nhân nên dùng kem bôi 3 lần/ ngày để đem lại kết quả trị liệu tối ưu.
  • Khi bị bệnh, người bệnh nên lựa chọn trang phục rộng rãi, thoáng khí, tránh bịt kín vùng da bệnh.
  • Không nên sử dụng, bôi kem lên vùng da đang có vết thương hở.

Sau khi các triệu chứng giảm hẳn, bạn nên tiếp tục sử dụng đủ liệu trình từ 2 – 3 tháng theo hướng dẫn để phòng ngừa viêm da cơ địa tái phát.

Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, hãy  gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

Ưu đãi: mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm, tiết kiệm đến 45.000 đồng cho mỗi tiếp 15 gam.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có được chi phí tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, Sodermix đã triển khai chương trình mua 3 tặng 1.

Ưu đãi: mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm, tiết kiệm đến 45.000 đồng cho mỗi tiếp 15 gam. 1

Cụ thể, trên mỗi tuýp kem Sodermix 15g trị giá 310.000 đồng đều có một tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 2 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 3 tuýp 15g), quý khách sẽ được tặng một tuýp kem 7g trị giá 205.000 đồng( tương đương tiết kiệm lên đến 45.000 đồng trên mỗi tuýp 15g).

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về hiệu quả của Sodermix trên truyền hình VTV3:

 

Cập nhật lúc: 02/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...