Xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền? Giá mới nhất!

Chi phí xóa sẹo thâm phụ thuộc vào phương pháp và tình trạng sẹo để quyết định số lần thực hiện. Trung bình 1 lần xóa sẹo thâm ở chân là từ 500 đến 1 triệu rưỡi tùy thuộc phương pháp xóa sẹo

☛ Tham khảo trước: Sẹo thâm do đâu và chữa thế nào?

Yếu tố xác định chi phí xóa sẹo thâm

Một số yếu tố cần chú ý như tình trạng, phương pháp thực hiện, thời gian,…tác động đến quá trình điều trị nên giá cả có thể giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Yếu tố xác định chi phí xóa sẹo thâm 1
Để có đôi chân hoàn toàn không còn sẹo, cần nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình điều trị.

Tình trạng vết thâm 

Khu vực sẹo thâm nếu càng nặng, thâm nhiều trên diện rộng, giá thành khi điều trị chắc chắn sẽ càng cao. Do sẹo có kích thước lớn, phức tạp làm mất nhiều thời gian và công sức khi xóa bỏ.

Thời gian hình thành 

Sẹo thâm hình thành lâu năm thường có chi phí cao hơn sẹo mới. Mặc dù vết thương đã lành trước đó nhưng quá trình tích tụ mô, tạo melanin vẫn tiếp tục diễn ra dù nhiều tháng hay nhiều năm trôi qua, khiến quá trình thực hiện xóa thâm khó khăn hơn.

Phương pháp áp dụng khi trị sẹo thâm

Các phương pháp có nguồn gốc thiên nhiên giá cả không quá lớn cho mỗi lần điều trị, phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu. Giá giao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn cho mỗi lần.

Tuy nhiên, đối với các phương pháp hiện đại, đòi hỏi nhiều máy móc và chuyên môn cao. Vì vậy giá thành khá đắt đỏ đối với một số người.

Dùng thuốc hay kem trị sẹo thâm tùy thuộc vào sản phẩm mà có giá cả khác nhau, từ sản phẩm bình dân đến hàng cao cấp.

Thời gian điều trị 

Các phương pháp công nghệ cần khoảng 3 – 10 lần điều trị tùy thuộc. Đối với cách sử dụng nguyên liệu thiên nhiên cần thời gian dài hơn tùy vào cơ địa mỗi người.

Thời gian điều trị  1
Sẹo thâm càng lâu trên chân, thời gian xóa sẹo càng kéo dài.

Một số yếu tố khác 

Còn nhiều yếu tố khách quan khác ảnh hưởng đến chi phí xóa sẹo thâm ở chân như cơ sở, mỗi nơi có một mức giá khác nhau. Hoặc khi xóa sẹo bằng các phương pháp hiện đại, có sự hỗ trợ chăm sóc da, làm da nhanh mờ sẹo hơn. Từ đó giảm được chi phí.

Phương pháp xóa sẹo thâm ở chân phổ biến hiện nay

Ngày nay xóa sẹo thâm đã không còn khó khăn như trước nữa, từ những phương pháp có nguồn gốc thiên nhiên, xóa sẹo bằng laser, sử dụng kem bôi,…Mỗi phương pháp khác nhau đáp ứng với từng tình trạng sẹo của cơ thể.

Dưới đây là 3 cách xóa sẹo thâm ở chân thường được áp dụng nhất:

Phương pháp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu bởi đây là phương pháp ít tiêu tốn chi phí, dễ thực hiện chỉ với những nguyên liệu có sẵn. Tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên trì, khả năng đáp ứng của phương pháp này đối với mỗi người rất khác nhau và còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sẹo.

Thực tế, đối với sẹo thâm lúc mới hình thành, các nguyên liệu thiên nhiên có thể thúc đẩy quá trình mờ sẹo nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da hoàn toàn bình thường. Nhưng với các sẹo lâu năm lại có rất ít tác dụng.

Phương pháp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên 1
Sẹo thâm gần như không thể bị xóa hoàn toàn bằng các phương pháp thiên nhiên.

☛ Chi tiết tham khảo thêm: Bật mí cách trị sẹo thâm nhanh biến mất tại nhà 

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, rất nhiều dịch vụ xóa sẹo thâm ở chân có tác dụng hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp này là có thể loại bỏ sẹo thâm hoàn toàn, tuy nhiên tùy vào từng phương pháp mà giá cả sẽ khác nhau. Nhưng phần lớn đều khá đắt đỏ.

Một số công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Phương pháp laser: Sử dụng chùm ánh sáng hội tụ để loại bỏ vùng da bị thâm sạm.
  • Phẫu thuật lạnh: Phương pháp đóng băng vết sẹo để phá hủy các mô tổn thương.
  • Lăn kim: Dùng dụng cụ chuyên biệt, di những đầu kim siêu nhỏ vào vùng da thâm ở chân.
  • Tia Plasma: Kích thích tái tạo tế bào mới.
  • Phi kim siêu vi: Đưa dung dịch nuôi dưỡng da vào sâu bên trong thông qua những đầu kim siêu nhỏ.
  • Phương pháp Blue light: Thông qua ánh sáng xanh để tái tạo da.

Sử dụng kem hoặc thuốc bôi

Sử dụng kem hoặc thuốc bôi 1
Phương pháp xóa sẹo bằng thuốc bôi hiệu quả nếu biết dùng đúng cách.

Phương pháp này chứa thành phần ngăn chặn sự tổng hợp melanin (yếu tố khiến da bị thâm), làm bong đi lớp da cũ, thúc đẩy quá trình tạo da mới.

Các loại kem giảm thâm nám trên thị trường thường không kê đơn, tuy nhiên đối với thuốc bôi, cần có sự đồng ý của bác sĩ. Hãy thật cẩn thận với một số sản phẩm chứa retinol bởi khả năng làm mỏng da, da bong tróc gây đau đớn và dễ bắt nắng hơn.

☛ Tham khảo thêm: Mách cách chọn kem trị sẹo thâm

Chi tiết chi phí xóa sẹo thâm ở chân bằng công nghệ!

Dưới đây là chi tiết về chi phí của một số phương pháp xóa sẹo thâm hiện đại ở chân phổ biến hiện nay:

Chi tiết chi phí xóa sẹo thâm ở chân bằng công nghệ! 1
Phương pháp xóa sẹo thâm bằng Laser hiện nay rất phổ biến.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp laser

Phá vỡ cấu trúc của hắc tố melanin, giúp da mờ sẹo mà không gây đau đớn, thời gian điều trị không quá dài. Tuy nhiên cần thực hiện nhiều lần trong năm để sớm loại bỏ yếu tố gây thâm sạm, một số tác dụng phụ có thể gặp như sưng nhẹ, da nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời, mẩn đỏ,…

Sau mỗi đợt xóa sẹo thâm cần chăm sóc da kỹ càng theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt nhất và hạn chế tác dụng phụ.

Chi phí thực hiện khoảng 1 triệu đồng tùy thuộc nhiều vào số lần, thông thường số đợt xóa sẹo trong khoảng từ 2 – 6 lần.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp lăn kim

Sử dụng các đầu kim siêu nhỏ lăn lên khu vực thâm của chân, lúc này cơ thể nhận định rằng vùng da này đang tổn thương, từ đó kích thích sản sinh ra collagen và elastin.

Tuy nhiên, phương pháp này có thể tạo các cơn đau châm chích nhỏ, nguy cơ để lại sẹo xấu nếu không thực hiện đúng kỹ thuật khá cao.

Chi phí cho một lần lăn kim trong khoảng 1,5 triệu đồng, thực hiện từ 1 – 5 lần.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp phi kim siêu vi

Phương pháp này khá giống với phương pháp lăn kim, tuy nhiên thay vì lăn, các kỹ thuật viên tác động vào da bằng kim theo chiều thẳng đứng. Đưa tinh chất điều trị vào sâu trong da, giúp xóa bỏ các hắc sắc tố melanin.

Tác dụng được cho là tốt hơn nhiều so với lăn kim nhưng lại dễ bị nhiễm trùng, sưng và đỏ da nếu thực hiện tại cơ sở không đảm bảo.

Chi phí từ 500 nghìn đồng đến 1,3 triệu đồng cho mỗi lần thực hiện tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ, máy móc. Cần khoảng 2 – 5 lần xóa sẹo tùy thuộc mức độ thâm của da chân.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp Blue light

Đây là phương pháp đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo an toàn cho da, hiệu quả nhanh do khả năng loại bỏ vi khuẩn, giúp tái tạo da mới, mờ thâm sạm nhanh chóng.

Thời gian điều trị không quá kéo dài, trong khoảng 6 – 10 tuần, tuy nhiên cần có chế độ chăm sóc da phù hợp những ngày sau đó.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp Blue light 1
Xóa sẹo thâm bằng phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng nhưng cần thực hiện nhiều lần.

Chi phí cho một lần thực hiện bằng phương pháp Blue light khoảng từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng, số lần thực hiện từ 6 – 8 lần.

Nhìn chung, chi phí điều trị xóa sẹo thâm ở chân hầu hết tại cơ sở thẩm mỹ đều có giá thành đắt đỏ, không phải lúc nào cũng phù hợp cho mọi đối tượng.

Các phương pháp thiên nhiên và sử dụng thuốc đặc trị thường không có giá cả cụ thể, tùy thuộc vào cơ địa, nhu cầu, khả năng tài chính của từng người.[/tds_council]

Sodermix – Sản phẩm hỗ trợ giảm sẹo thâm hiệu quả

Sodermix - Sản phẩm hỗ trợ giảm sẹo thâm hiệu quả 1
Sản phẩm Sodermix hiệu quả trong xóa sẹo với giá cả hợp lý.

Để điều trị sẹo thâm hiệu quả và nhanh chóng, sản phẩm Sodermix có thể là lựa chọn dành cho bạn với một số ưu điểm nổi trội như:

Hiệu quả cao

Sản phẩm Sodermix được sản xuất trực tiếp tại Pháp và nhập khẩu về Việt Nam thông qua công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Amazon. Được Bộ Y tế cấp phép nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Theo báo cáo kết quả thử nghiệm lâm sàng, Sodermix có hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng với sẹo mới hình thành, kể cả ở những sẹo thâm lâu năm sau sau 1-2 tháng sẹo thâm cũng cải thiện rõ rệt.

Hiệu quả cao 1

Vết các vết sẹo mới, chỉ sau 5-7 ngày sử dụng Sodermix đã có thể thấy sẹo mờ đáng kể

Thành phần chính có trong Sodermix là Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) có khả năng hạn chế quá trình oxy hóa, chống lại tác động của các gốc tự do lên tế bào. Giúp tế bào khỏe mạnh, mờ sẹo.

Chi phí phù hợp

Đối với các phương pháp thiên nhiên, mặc dù chi phí rẻ trong quá trình thực hiện nhưng hiệu quả không cao, phần lớn chỉ có tác dụng làm mờ sẹo trong những trường hợp nhẹ, thời gian thực hiện lâu, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Các phương pháp thẩm mỹ có giá thành khá đắt đỏ, không thể phù hợp với mọi đối tượng, một số phương pháp còn gây đau.

Nhưng đối với Sodermix, mỗi tuýp kem chỉ có giá 315.000 đồng/ 1 tuýp 15g. Hiện nay Sodermix đang có chương trình mua 3 tặng 1 theo hình thức tích điểm, giúp tiết kiệm lên đến 45.000đ/ tuýp. Chi tiết chương trình xem tại bài viết: Mua 3 tặng 1 tích điểm nhận quà!

Ít tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng

Ngoài thành phần chính SOD được chiết xuất từ cà chua xanh Châu Âu, Sodermix còn chứa các chiết suất từ trái bơ và và dầu khoáng thiên nhiên, an toàn cho da và ít có nguy cơ gây kích ứng.

Được đánh giá cao bởi nhiều bác sĩ và và người tiêu dùng, chất kem mềm mịn, thấm nhanh vào da và không gây bết dính, không dính vào quần áo trong quá trình sinh hoạt. Bạn có thể sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da sau đó mà không phải lo bị bí da.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về tổng đài 1800.6225 hoặc liên hệ trực tiếp qua trang web chính thức của chúng tôi: sodermix.vn, để được tư vấn và hỗ trợ.

Lời kết

Sẹo thâm ở chân luốn khiến chị em tự ti nhưng hiện nay đã có rất nhiều phương pháp xóa sẹo hiệu quả mà giá cả vô cùng hợp lý. Hãy đến cơ sở y tế có chuyên môn hoặc spa uy tín để có những lời khuyên hữu ích khi bạn muốn xóa sẹo.

Tham khảo

https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/how-to-remove-dark-spots-caused-by-pimples#products

https://caodangykhoatphcm.edu.vn/cach-tri-tham-o-chan/

Cập nhật lúc: 02/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...