Địa chỉ bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi trên cả nước!

Viêm da cơ địa là bệnh lý gây nhiều phiền toái nhưng nếu được thăm khám, chẩn đoán và điều trị thích hợp, bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Tuy vậy, nhiều người bệnh còn chưa biết nên khám bác sĩ nào, khám ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ có bác sĩ giỏi chữa viêm da cơ địa tốt trên cả nước! Đừng bỏ qua nhé!

☛ Tham khảo trước: Bệnh viêm da cơ địa là gì?

Khi nào bệnh nhân viêm da cơ địa cần gặp bác sĩ?

Khi nào bệnh nhân viêm da cơ địa cần gặp bác sĩ? 1

Viêm da cơ địa là một bệnh lý mạn tính ngoài da đặc trưng bởi các biểu hiện như ngứa ngáy, nổi mề đay, da bị đỏ…

Thăm khám kịp thời có thể giúp người bệnh có biện pháp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra, phòng tránh được nguy cơ viêm da cơ địa tiến triển gây tổn thương da hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, khi mắc bệnh viêm da cơ địa, dù nặng hay nhẹ, người bệnh vẫn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, tư vấn và điều trị sớm nhất, tránh những phiền toái do viêm da cơ địa gây ra.

Đặc biệt khi bệnh nhân nhận thấy một số dấu hiệu cảnh báo viêm da cơ địa có thể gây nguy hại như dưới đây, người bệnh nên đi tái khám ngay:

  • Viêm da cơ địa dai dẳng, lâu ngày, không kiểm soát được bằng các biện pháp dân gian tại nhà.
  • Viêm da cơ địa gây ngứa, mề đay ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, khiến bệnh nhân mất ăn mất ngủ, giảm hiệu suất công việc, stress, rối loạn giấc ngủ…
  • Viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ, khiến trẻ gãi nhiều, quấy khóc, có tổn thương da, nguy cơ nhiễm trùng da, vết thương đóng vảy vàng, vùng da xung quanh sưng đỏ. Trẻ có thể bị sốt, bỏ ăn bỏ bú, làm ảnh hưởng sự phát triển của trẻ.
  • Viêm da cơ địa có dấu hiệu nhiễm trùng, bội nhiễm như chảy dịch, mụn mủ vàng, nổi hạch bạch huyết, sốt cao…

Vai trò của bác sĩ trong khám điều trị viêm da cơ địa

Các bác sĩ đóng vai trò là “xương sống” của hệ thống chăm sóc sức khoẻ.

Khi đi thăm khám viêm da cơ địa, bệnh nhân sẽ gặp các bác sĩ là những chuyên gia y tế có học vấn cao, có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị nhiều trường hợp bệnh lý viêm da cơ địa khác nhau.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành thăm hỏi, chỉ định một số xét nghiệm để tìm ra yếu tố gây viêm da cơ địa và đánh giá mức độ của bệnh. Nhờ những kết quả chẩn đoán ban đầu này, bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị để chữa bệnh cũng như phòng bệnh viêm da cơ địa và cả những lời khuyên phù hợp nhất với tình trạng mà người bệnh gặp phải.

Với một số người bệnh viêm da cơ địa nặng, các bác sĩ có thể đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề nhập viện, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện. Ngoài ra, bác sĩ cũng là người theo dõi đáp ứng của người bệnh với phác đồ điều trị để kịp thời đưa ra những thay đổi cần thiết.

Nhờ các bác sĩ, bệnh nhân được điều trị theo phác đồ phù hợp nhất với tình trạng mà bạn đang gặp phải, nhanh chóng xóa bỏ nỗi lo viêm da cơ địa.

☛ Tham khảo thêm: Các loại thuốc trị viêm da cơ địa

Nơi có bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi hàng đầu

Hiểu được tầm quan trọng của việc thăm khám và điều trị viêm da cơ địa, rất nhiều bệnh nhân tìm kiếm thông tin về những nơi có bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi hàng đầu cả nước để có được kết quả chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị tốt nhất.

Dưới đây là top những địa điểm chữa viêm da cơ địa uy tín ở Việt Nam hiện nay:

Tại Hà Nội

Là thủ đô và là trung tâm của miền Bắc, Hà Nội hội tụ rất nhiều trung tâm, bệnh viện chữa viêm da cơ địa có chuyên môn cao, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt.

Bệnh viện da liễu Trung Ương

Tại Hà Nội 1

Nhắc đến bệnh viện khám viêm da cơ địa tại Hà Nội thì rất nhiều người nghĩ ngay đến Bệnh viện da liễu Trung Ương địa chỉ tại số 15A, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là bệnh viện có lịch sử lâu đời, tiền thân là một khoa thuộc bệnh viện Bạch Mai, tập hợp hơn 300 cán bộ y bác sĩ có trình độ học vấn cao và các chuyên gia nổi tiếng trong ngàng như PGS.TS Nguyễn Văn Thường, PGS.TS Nguyễn Hữu Sáu…

Bệnh viện khám vào tất cả các ngày trong tuần nên rất tiện lợi cho bệnh nhân sắp xếp thời gian, lịch trình đến thăm khám.

Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai có địa chỉ tại số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khoa Da liễu trực thuộc bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ năm 2006, hiện là một trong những một trong những cơ sở y tế có quy mô lớn tại miền Bắc.

Hiện nay khoa có 1 bác sĩ chuyên khoa cấp II, 4 thạc sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa da liễu. Hằng năm, khoa Da liễu của viện Bạch Mai thường xuyên tổ chức các hội thảo với các chuyên gia nước ngoài hoặc cử cán bộ y tế đi học tập, tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn. Nhờ đó, các chuyên gia, bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai liên tục được nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn, giúp phục vụ người bệnh tốt hơn.

Thời gian mở cửa của bệnh viện thường là:

  • 6:30 – 18:00 từ thứ hai đến thứ sáu: áp dụng cho khu khám thường.
  • 6:30 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần: áp dụng cho khu khám theo yêu cầu.

Bệnh nhân nên sắp xếp thời gian hợp lý đến để lấy số và thăm khám.

Khoa Da liễu – Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Tại Hà Nội 2

Bệnh viện đại học Y Hà Nội nằm tại số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là địa chỉ chữa viêm da cơ địa uy tín có quy mô lớn mà bệnh nhân có thể cân nhắc đến. Không chỉ có các máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Đại Học Y Hà Nội cũng là những chuyên gia đầu ngành. Hầu hết, họ đều là những bác sĩ đang công tác tại Đại học Y Hà Nội, nắm rất vững về lý thuyết cũng như kinh nghiệm chuyên môn tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong nghề.

Tuy vậy, thời gian mở cửa của bệnh viện đại học Y Hà Nội thường ngắn hơn các cơ sở khác:

  • 6:30 – 16:30 từ thứ hai đến thứ sáu.
  • 6:30 – 12:00 vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Bệnh nhân nên chú ý để đi thăm khám đúng ngày, đúng giờ.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội. 

Bệnh viện da liễu Hà Nội mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2004 nhưng đã là nơi được rất nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa trên địa bàn Hà Nội và toàn miền Bắc đánh giá cao.

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng II sở hữu cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, các bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao. Suốt gần 20 năm hoạt động, Bệnh viện da liễu Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế và chất lượng của mình. Biểu hiện là có rất nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa tìm đến và thăm khám, trị liệu ở đây.

Dưới đây là địa chỉ của bệnh viện da liễu Hà Nội:

  • Cơ sở chính: Số 79B Đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh 1: Số 20 Đường Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Bệnh viện bắt đầu thăm khám vào 6:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và khám dịch vụ từ 7:30 – 17:30 vào các ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Bệnh nhân nên sắp xếp thời gian hợp lý đến để lấy số và thăm khám.

Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Tại Hà Nội 3

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 thành lập vào năm 1951, là cơ quan trực thuộc Bộ Quốc Phòng, có địa chỉ tại số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện 108 là nơi thăm khám và điều trị cho bộ đội, cán bộ cấp cao của nhà nước và toàn thể nhân dân trên cả nước. Đây là nơi sở hữu phòng xét nghiệm hiện đại cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Nếu bạn đang có các dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm da cơ địa như da khô, nổi mẩn ngứa… thì khoa Da liễu dị ứng của viện 108 sẽ là một địa điểm thăm khám lý tưởng cho bạn.

Về lịch làm việc, viện 108 hoạt động trong khung giờ từ 7:00 – 17:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Tại Đà Nẵng

Bệnh viện da liễu Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng 1

Bệnh viện da liễu Đà Nẵng có địa chỉ ở số 91 đường Dũng Sĩ, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Với những bệnh nhân viêm da cơ địa thuộc khu vực miền Trung thì đây là địa điểm lý tưởng để thăm khám và điều trị.

Bệnh viện đã có thâm niên 40 năm, tập trung rất nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu. Bên cạnh đó, bệnh viên còn sở hữu những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, được cập nhật liên tục hằng năm. Nhờ đó, bệnh nhân đến thăm khám có thể nhận được chế độ chăm sóc và trị liệu tốt nhất.

Thời gian mở cửa của bệnh viện vào khoảng 7:15 đến 16:45 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Phòng khám da liễu, thẩm mỹ – Bệnh viện 199

Phòng khám da liễu, thẩm mỹ – Bệnh viện 199 có địa chỉ tại số 216 Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Đây là địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có điều kiện tiếp xúc với kiến thức y học hiện đại và kỹ thuật trị liệu tân tiến về da liễu. Phòng khám còn được trang bị một loạt các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa.

Thời gian mở cửa của bệnh viện vào khoảng 7:15 đến 16:45 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Tại TP. Hồ Chí Minh

Khoa Da liễu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Trực thuộc một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất khu vực miền Nam, khoa Da liễu của bệnh viện Chợ Rẫy là một chuyên khoa lớn. Nơi đây tập hợp đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên tiếp nhận và điều trị các vấn đề về da, trong đó có bệnh viêm da cơ địa.

Bệnh viện có địa chỉ tại số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh 1

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bệnh nhân viêm da cơ địa. Bệnh viện có địa chỉ ở số 2 đường Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nơi quy tụ hàng loạt những bác sĩ giỏi, chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam. Họ đều là những bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng loạt các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kĩ lưỡng, xác định chính xác yếu tố gây bệnh, từ đó đưa ra liệu trình chữa viêm da cơ địa phù hợp.

Để tiện lợi cho quá trình thăm khám và trị liệu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua tổng đài chính thức của bệnh viện, hoặc có thể đến thăm khám theo giờ như thông thường.

Khi đi khám, bệnh nhân cũng cần mang theo các giấy tờ như: chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế…

Nhìn chung, viêm da cơ địa không phải bệnh lý gây quá nhiều nguy hiểm với sức khỏe. Với những bệnh nhân viêm da cơ địa mức độ nhẹ và trung bình, thay vì sử dụng thuốc Tây Y có nhiều tác dụng phụ với da, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc tại nhà và sử dụng kem bôi Sodermix – liệu pháp trị viêm da cơ địa an toàn, lành tính nhưng đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Sodermix – kem trị viêm da cơ địa được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Kem bôi Sodermix được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp là liệu pháp hoàn toàn không chứa Corticoid.

Mặc dù mới ra đời trong thời gian ngắn nhưng sản phẩm đã chinh phục được rất nhiều bệnh nhân cũng như các chuyên gia da liễu đầu ngành tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, Sodermix hiện đã có mặt tại các bệnh viện lớn, là giải pháp trị viêm da cơ địa nhẹ và vừa được các bác sĩ ưu tiên kê đơn cho người bệnh.

Sodermix - kem trị viêm da cơ địa được bác sĩ da liễu khuyên dùng 1

Đây cũng là một dòng kem bôi chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn với làn da phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, người có cơ địa da nhạy cảm… Bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng.

Ứng dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại nhất nước Pháp, Sodermix là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường chứa Enzym SOD chiết xuất từ cà chua xanh châu Âu. Hoạt chất này được chứng minh là có khả năng trung hòa các gốc tự do – nguyên nhân chính gây ra các bệnh viêm da cơ địa, ngứa ngoài da, mề đay…

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dầu quả bơ, dầu khoáng… giúp làm mềm, tránh tình trạng bong tróc, hỗ trợ tái tạo và phục hồi da.

Kem Sodermix thuộc số ít các sản phẩm trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả trị bệnh viêm da cơ địa. Kết quả cho thấy: sau 3 tuần sử dụng, có đến 93,1% bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn, cao hơn rất nhiều so với nhóm không dùng sản phẩm.

Để tìm mua nhà thuốc gần nhất có bán Sodermix, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

hoặc BẤM VÀO ĐÂY để đặt hàng sản phẩm Sodermix online giao hàng, thanh toán tại nhà!

Lời kết

Khám và điều trị kịp thời giúp bạn giảm nhanh các triệu chứng bệnh cũng như ngăn chặn nguy cơ bệnh tiến triển, tái phát. Mong rằng sau bài viết này, bệnh nhân có thể tìm được địa chỉ thăm khám và trị bệnh tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh viêm da cơ địa, khôi phục cuộc sống bình thường.

Cập nhật lúc: 02/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...