Sodermix - Kem bôi chữa tổ đỉa KHÔNG CORTICOID hàng đầu từ Pháp

Tổ đỉa là “cơn ác mộng” kéo dài và ngứa ngáy, nổi mụn nước lại là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với tinh thần và sức khỏe của rất nhiều bệnh nhân. Sau rất nhiều lần tìm kiếm và thử nghiệm các biện pháp trị liệu khác nhau thì nhiều người bệnh đã tìm đến một giải pháp trị tổ đỉa hoàn toàn khác: kem bôi chữa tổ đỉa của Pháp – SODERMIX®!

1. Tổ đỉa tác động thế nào đến sức khỏe người bệnh?

Tổ đỉa (Dyshidrosis Eczema) là một bệnh lý viêm da cơ địa thuộc thể đặc biệt của bệnh Chàm – Eczema. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Tổ đỉa không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tái đi tái lại và rất khó điều trị dứt điểm. Các triệu chứng của bệnh tổ đỉa thường rất dai dẳng, gây khó chịu nhiều cho người bệnh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả tâm lý và sức khỏe bệnh nhân.

Tổ đỉa tác động thế nào đến sức khỏe người bệnh? 1
Bệnh tổ đỉa gây nổi mụn nước và ngứa ngáy

Khi mắc bệnh tổ đỉa, cơ thể xảy ra phản ứng viêm và các triệu chứng dị ứng để chống lại sự xâm nhập và gây hại của tác nhân gây bệnh. Điều này, khiến cho làn da của bệnh nhân khô ráp, nổi mụn nước. Thay vì một làn da khỏe mạnh, căng bóng như bình thường, người bệnh tổ đỉa sẽ gặp các triệu chứng sau:

  • Nổi mụn nước: Các mụn nước có kích thước từ 1 – 3 mm mọc lên thành từng cụm, từng đám sâu dưới lớp da. Khi sờ vào thấy hơi cứng.
  • Ngứa ngáy: Bệnh nhân luôn có cảm giác ngứa, thậm chí “ngứa như điên” dưới da, khiến bạn luôn có cảm giác muốn gãi. Tuy vậy, gãi nhiều không làm giảm cơn ngứa mà còn gây đau, rát da.
  • Da khô, sần sùi: Khi các mụn nước xẹp xuống, vùng da bị bệnh sẽ trở nên khô, dày sừng, chuyển sang mày vàng nâu. Sau một thời gian, chúng sẽ tróc ra, để lộ lớp da màu hồng bên dưới. Tình trạng này kéo dài có thể gây nên khô, nứt da vào mùa đông.

Các triệu chứng này thường xảy ra ở tay, chân, mu bàn tay, bàn chân, ngón tay, ngón chân… hay các vùng thường xuyên phải hoạt động và tiếp xúc với các chất có thể gây dị ứng. Một số ít xảy ra ở các vị trí như môi, da đầu, mặt…

Không chỉ gây tổn thương cho da, tổ đỉa còn khiến bạn ngứa nhiều, khó chịu, mất ăn, mất ngủ, suy nhược cơ thể… Những tác động tiêu cực này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, suy giảm sức khỏe và giảm hiệu suất công việc.

☛  Tham khảo chi tiết: Tổ đỉa – triệu chứng và điều trị!

2. Gốc tự do nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tổ đỉa!

Hiện nay, y học vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh tổ đỉa. Tuy nhiên, một số tác nhân được cho là thủ phạm gây ra bệnh tổ đỉa như: môi trường, yếu tố di truyền, tổn thương hàng rào bảo vệ da hay rối loạn chức năng miễn dịch của cơ thể. Trong đó, tổn thương hàng rào bảo vệ da là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới bệnh lý tổ đỉa – nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân.

Gốc tự do nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tổ đỉa! 1

Ảnh hưởng từ môi trường sống và các hoạt động sống trong cơ thể có thể làm sản sinh ra các nguyên tử bị mất cân bằng, chỉ có một điện tử duy nhất, chính là các gốc tự do – Reactive Oxygen Species (ROS). Chúng tấn công các tế bào lành xung quanh tạo ra một chuỗi ROS mới, gây hư hại cho các tế bào.

Quá trình này như một phản ứng dây chuyền liên tục, gây nên nhiều tác động tiêu cực lên hệ miễn dịch như:

  • Phá vỡ cấu trúc tế bào, làm giải phóng các chất gây viêm nội sinh như Cytokine, Chemokine.
  • Hoạt hóa tế bào miễn dịch Th2, làm tăng cường các phản ứng viêm của cơ thể.

Các phản ứng này gây tổn thương nghiêm trọng cả tế bào thường và tế bào miễn dịch. Kết quả, chức năng nhận diện tác nhân và đáp ứng miễn dịch của cơ thể bị rối loạn, hệ miễn dịch tấn công vào hàng rào bảo vệ da, gây nên các triệu chứng của bệnh tổ đỉa.

Không dừng lại ở đó, phản ứng viêm da lại làm tăng các gốc tự do, lặp lại vòng tuần hoàn bệnh, khiến tổ đỉa trở thành bệnh lý kéo dài dai dẳng, gây ra nhiều phiền phức.

Yếu tố môi trường và các hoạt động trao đổi chất của cơ thể là nguồn gốc dẫn tới sự hình thành các gốc tự do gây bệnh, nhưng việc kiểm soát các yếu tố này rất khó khăn. Ngược lại, tác động tới các gốc tự do lại dễ dàng hơn nhiều. Chính vì thế, ngày nay, các nhà khoa học đang nghiên cứu và tìm kiếm các phương án điều trị tổ đỉa bằng cách kiểm soát các gốc tự do, giúp đẩy lùi nhanh bệnh tổ đỉa, phục hồi làn da khỏe mạnh.

☛ Tham khảo thêm: Liệu tổ đỉa có lây không?

3. SODERMIX® – giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả

SODERMIX® là dòng kem trị tổ đỉa, viêm da cơ địa của Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn  Life Science Investment Limited – England. Hiện nay, SODERMIX® đã có mặt tại thị trường của 104 quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty TNHH Dược mỹ phẩm Amazon từ năm 2018 với số đăng ký: 180000325/PCBA-HN.

Sodermix - giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả 1

Vì là hàng nhập khẩu qua cửa khẩu quốc tế nên từng lô, từng hộp kem bôi SODERMIX® đều được kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, có thông tin chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm… trước khi đến tay người sử dụng.

Sodermix - giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả 2
Chứng nhận chất lượng kem bôi SODERMIX®

Chỉ sau 8 năm ra đời, Sodermix đã chinh phục các chuyên gia da liễu và bệnh nhân tổ đỉa trên 104 quốc gia khác nhau. Trong 3 năm vừa qua tại Việt Nam, kem bôi trị tổ đỉa SODERMIX® đã chinh phục rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu và có mặt tại những bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện 108, 103, Bệnh viện Bạch Mai…

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

hoặc CLICK VÀO ĐÂY để đặt mua SODERMIX® giao hàng thanh toán tại nhà.

Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm ngứa và phục hồi da sau một liệu trình

Được nhập nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, SODERMIX® vô cùng tự tin với chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, SODERMIX® cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi da sau một liệu trình.

Thời gian đăng ký: Từ 00:00 ngày 30/11/2023 đến 23:59 ngày 31/05/2024

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

  • Bước 1: Cá nhân gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình
  • Bước 2: Khách hàng gửi ảnh chụp vùng da bị tổn thương cho Dược sĩ chuyên môn phụ trách. Yêu cầu ảnh chụp rõ nét, rõ kích thước và vị trí.
  • Bước 3: Sử dụng SODERMIX® theo liệu trình được hướng dẫn. 

Lưu ý: Quý khách cần áp dụng liệu trình liên tục không ngắt quãng trong 2 tháng và sẽ được tư vấn cụ thể theo tình trạng da của mỗi cá nhân.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn cước 1800.6225

Thông tin chương trình xem TẠI ĐÂY

CT cam ket hoan tien.jpg

4. SODERMIX® trị tổ đỉa có tốt không?

Các chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định: kem bôi SODERMIX® rất an toàn và hữu ích cho bệnh nhân mắc tổ đỉa.

4.1. Mức độ an toàn của sản phẩm

Mức độ an toàn của SODERMIX® được đánh giá theo những tiêu chí sau:

Thành phần

Trong tuýp kem bôi SODERMIX® có chứa:

  • Tomato (Solanum Lycopersicum) extract: chiết xuất cà chua xanh châu Âu.
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: dầu trái bơ.
  • Mineral Oil: dầu khoáng tự nhiên.
  • Các thành phần khác: Cetyl Palmitate, Triethanolamine, Propylene, Sorbic acid, Xanthan Gum, Cellulose Gum, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Stearic acid, Glyceryl Stearate, PEG – 75 Stearate, Methylparaben…

Công nghệ sản xuất

Có nguồn gốc từ Pháp – một đất nước có nền Y học và Công nghệ phát triển nên sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh.

Dựa vào những thông tin trên có thể thấy, SODERMIX® được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn không chứa Corticoid nên rất an toàn cho làn da. Sản phẩm có thể dùng cho cả bệnh nhân có làn da nhạy cảm, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ… mà không lo về vấn đề kích ứng da.

4.2. Đánh giá hiệu quả của kem bôi SODERMIX® trị tổ đỉa

Hiệu quả, mức độ “tốt” của sản phẩm kem bôi SODERMIX® được đánh giá dựa trên những yếu tố sau:

Cơ chế tác động

Cơ chế của Sodermix.jpg
SODERMIX® giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do tổ đỉa gây ra

SODERMIX® là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzyme SOD được chiết xuất từ trái cà chua xanh châu Âu. Hiện nay, đây được coi là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh nhất và đặc hiệu nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do, thủ phạm gây nên các triệu chứng bệnh tổ đỉa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dầu khoáng và dầu trái bơ, có tác dụng giúp giảm bong tróc, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da bị tổn thương do bệnh tổ đỉa.

Giảm viêm ngứa, dưỡng ẩm, khôi phục vùng da bị tổn thương chính là những mũi nhọn SODERMIX® hướng tới và khách hàng sẽ cảm nhận hiệu quả ngay từ tuần đầu sử dụng.

Và vừa qua, SODERMIX® xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu số 1 Việt Nam về viêm da cơ địa” – giải thưởng do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á cấp và giám sát chất lượng. Điều này càng khẳng định về chất lượng và uy tín của SODERMIX® trong suốt 10 năm qua. Chi tiết thông tin, vui lòng xem TẠI ĐÂY  TẠI ĐÂY

Số 1 Việt Nam bài viết.jpg

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả

SODERMIX® là một trong số ít sản phẩm trị tổ đỉa, viêm da cơ địa đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng. Thí nghiệm chứng minh tác dụng trị viêm da cơ địa của kem bôi SODERMIX® đã được thiết kế và thực hiện tại khoa Da liễu, Đại học Y khoa Quốc Gia Donetsk – Ukraina. Thí nghiệm được thực hiện trên 61 bệnh nhân viêm da cơ địa trong lứa tuổi từ 22 – 44 tuổi, chia làm 2 nhóm: Nhóm sử dụng kem bôi SODERMIX® và Nhóm sử dụng kem dưỡng ẩm (giả dược). 

Sau 3 tuần thử nghiệm, kết quả nghiên cứu cho thấy: 93,1% bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn ở nhóm dùng SODERMIX®, cao hơn rất nhiều so với nhóm còn lại. Kết quả này giúp SODERMIX® trở thành một trong những sản phẩm trị tổ đỉa hàng đầu hiện nay.

Thông tin về thử nghiệm, xem TẠI ĐÂY

Phản hồi, đánh giá của người dùng

Chỉ với 3 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, SODERMIX® đã khẳng định chất lượng và hiệu quả của mình với người bệnh tổ đỉa. Từ thời gian đầu còn nghi ngờ, băn khoăn về chất lượng thì bây giờ, rất nhiều người bệnh đã hoàn toàn tin tưởng khi trải nghiệm sử dụng kem bôi SODERMIX®.

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Đánh giá hiệu quả của kem bôi Sodermix trị tổ đỉa 2

 

5. Dùng SODERMIX® thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Để SODERMIX® phát huy được tác dụng nhanh và hiệu quả nhất, người bị tổ đỉa, viêm da cơ địa cần sử dụng theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch và thấm khô vùng viêm da bị ngứa, khô bong, nứt nẻ, mụn nước.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, chấm vào các vùng da tổn thương và xoa đều tạo 1 lớp mỏng (không nhìn thấy lớp kem trắng trên da là được).

Bước 3: Chờ 30 giây cho kem thẩm thấu hết.

Lưu ý: 

  • Không cần lấy quá nhiều kem vì da chỉ thẩm thấu một lượng vừa đủ. Nếu lấy quá nhiều kem sẽ gây tốn kém trong quá trình sử dụng mà không gia tăng được hiệu quả như mong muốn.
  • Hạn chế tiếp xúc vùng da sau bôi kem với nước, vải… để lớp kem tránh bị rửa trôi, ảnh hưởng tới hiệu quả cải thiện bệnh.

Bước 4: Sử dụng đều đặn 3 lần mỗi ngày vào sáng, trưa, tối để giảm nhanh ngứa, khô da, bong tróc, nứt nẻ, mụn nước. 

Bước 5: Sau khi triệu chứng giảm hẳn, bạn nên tiếp tục sử dụng đủ liệu trình từ 2-3 tháng để da hồi phục hoàn toàn và phòng ngừa tái phát.

Lưu ý trong quá trình sử dụng:

  • Làn da của người viêm da cơ địa, chàm, tổ đỉa rất nhạy cảm. Vì vậy cần hạn chế tiếp xúc vùng da bị tổn thương với chất tẩy rửa, hóa chất, nhiệt độ quá cao (nước nóng) cũng như kiêng ăn các món dễ kích thích tái phát viêm da (nhộng, thịt gà, thịt bò, tôm và các loại hải sản khác…)
  • Trong Sodermix đã có dầu trái bơ và dầu khoáng để dưỡng ẩm, làm mềm da. Nhưng với các trường hợp da quá khô, bong tróc, nứt nẻ nhiều, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm (như Vaseline, Vitamin E…) sau khi bôi Sodermix 30 phút để tăng hiệu quả.
  • Tác dụng của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặc biệt, SODERMIX® cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi da sau một liệu trình. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng, hãy gọi tổng đài miễn cước 1800 6225 để được dược sĩ hỗ trợ nhanh nhất.

nut call

SODERMIX® có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, SODERMIX® đang được bán với giá 310.000đ/ tuýp 15gr và 520.000đ/ tuýp 30gr, mức giá trên có thể dao động tại các nhà thuốc tùy thuộc vào chính sách đặt giá của nhà thuốc. 

Để tìm mua sản phẩm, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Truy cập vào đường link này để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®

Cách 2: Đặt mua hàng online, Giao hàng – Thanh toán tại nhà

Cách 3: Gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được các dược sĩ hỗ trợ.

Lưu ý: Kem bôi SODERMIX® được phân loại là thiết bị y tế (không phải mỹ phẩm). Thông tin chi tiết xem tại đây: Bản phân loại trang thiết bị y tế và Bản công bố tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế

Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 hoặc nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX® để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Cập nhật lúc: 11/12/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...