hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18006225
dau san xuat tai phap2.png
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18006225
sp-800x800-1.jpg
sp-800x800-2-jpg.jpg
sp-800x800-3-jpg.jpg
sp-800x800-6-jpg.jpg
sp-800x800-7-jpg.jpg
sp-800x800-8-jpg.jpg
sp-800x800-cuoi-jpg.jpg
sp-800x800-1.jpg
sp-800x800-2-jpg.jpg
sp-800x800-3-jpg.jpg
sp-800x800-6-jpg.jpg
sp-800x800-7-jpg.jpg
sp-800x800-8-jpg.jpg
sp-800x800-cuoi-jpg.jpg

Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp

Giá bán

  • 310.000đ (15g)
  • 520.000đ (30g)
sp-800x800-1.jpg
sp-800x800-2-jpg.jpg
sp-800x800-3-jpg.jpg
sp-800x800-6-jpg.jpg
sp-800x800-7-jpg.jpg
sp-800x800-8-jpg.jpg
sp-800x800-cuoi-jpg.jpg

Nhà sản xuất

Tập đoàn Life Science Investment Ltd

Quy cách

Tuýp

Công dụng

Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như viêm da cơ địa, chàm sữa, tổ đỉa… hiệu quả. Làm mờ sẹo và vết thâm. Dưỡng ẩm, làm mềm da, sáng da.

Đối tượng sử dụng

Viêm da cơ địa, chàm ngứa, tổ đỉa, Viêm da, chàm sữa trẻ nhỏ, Sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại, Bệnh vảy nến, Viêm da do xạ trị, Ngứa

Thành phần

Chiết xuất tự nhiên, 100% không CORTICOID
Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi tổn thương da sau một liệu trình. Liên hệ ngay 1800.6225 để đăng ký tham gia chương trình!

Kem bôi SODERMIX® hay SODERMIX® cream là kem bôi nhập khẩu từ Pháp, giúp bổ sung SOD (Enzyme Superoxide Dismutase) được chiết xuất từ cà chua xanh Châu Âu. Sản phẩm được sử dụng cho người gặp các vấn đề về da liễu như: viêm da cơ địa, chàm sữa, tổ đỉa, vảy nến hay sẹo lồi, sẹo phì đại.

Thành phần chính

Kem bôi SODERMIX® của Pháp chứa các thành phần sau:

  • Enzyme SOD trong dịch chiết của quả cà chua xanh Châu Âu - Tomato (Solanum Lycopersicum) Extract
  • Dầu trái bơ - Avocado (Persea Gratissima) Oil
  • Dầu khoáng tự nhiên - Mineral Oil
  • Các thành phần khác: Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Cetyl Palmitate, Xanthan Gum, Petrolatum, Triethanolamine, Sorbic Acid, Cellulose Gum, Propylene Glycol, Propylene Glycol, Dipelargonate, Glycol Stearate, Glyceryl Stearate and PEG - 75 Stearate, Magnesium Aluminum Silicate, Stearic Acid, Methylparaben và nước.

GIF sec 1.gif

Đối tượng sử dụng

Với các công dụng trên, kem bôi da SODERMIX® của Pháp hoàn toàn phù hợp với các đối tượng đang gặp phải tình trạng: 

  • Viêm da cơ địa, chàm ngứa, tổ đỉa
  • Chàm sữa trẻ nhỏ
  • Sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại
  • Vảy nến
  • Viêm da do xạ trị
  • Ngứa

cơ chế tam giác.jpg

Công dụng

Kem bôi SODERMIX® là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) được chiết xuất từ cà chua xanh Châu Âu. Đây là hoạt chất chống oxy hoá mạnh, có khả năng trung hoà các gốc tự do - được biết đến là “kẻ thù giấu mặt” của cả viêm da cơ địa và sẹo. 

Theo nghiên cứu, việc các gốc tự do được sản sinh quá mức trong cơ thể sẽ giải phóng ồ ạt rất nhiều Cytokine, từ đó kích hoạt quá trình viêm, ngứa đối với viêm da. Đồng thời kích thích tăng sinh Collagen, làm cho những vùng da đang bị tổn thương để lại sẹo lồi, sẹo phì đại.

Với thành phần chính là Enzyme SOD, kem bôi SODERMIX® đã được chứng minh lâm sàng với các tác dụng:

  • Đối với viêm da cơ địa, chàm, tổ đỉa:

- Chống viêm, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ, mụn nước

- Giảm khô da, bong tróc, lành các vết nứt nẻ, kích thích tái tạo tế bào da, phục hồi làn da bị tổn thương

- Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, giúp giảm tần suất và ngăn ngừa viêm da tái phát

 

  • Đối với sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại: 

- Ức chế tăng sinh collagen, giúp co sẹo, làm mềm sẹo

- Giúp sáng da, mờ sẹo

Ngoài ra, sự kết hợp của bộ đôi dầu trái bơ (Avocado Oil) và dầu khoáng tự nhiên (Mineral Oil) trong kem bôi SODERMIX® còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và tái tạo vùng da tổn thương hiệu quả.

GIF 2.gif

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, kem bôi SODERMIX® nổi bật với thành phần an toàn, lành tính và SODERMIX® không chứa CORTICOID. Chính vì vậy, SODERMIX® rất an toàn, được tin tưởng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

SODERMIX® được sản xuất tại Pháp, là sản phẩm khoa học uy tín, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, SODERMIX® được rất nhiều bác sĩ tại các bệnh viện lớn như BV Da liễu Trung ương, BV Bạch Mai, BV Nhi Trung ương, BV 108-103,…đánh giá cao về chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng

Để kem bôi SODERMIX® đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh và thấm khô vùng da bị viêm ngứa, nứt nẻ, bong tróc, mụn nước hoặc vùng da bị sẹo.

Bước 2: Lấy một lượng kem SODERMIX® vừa đủ lên đầu ngón tay, chấm vào vùng da bị tổn thương và xoa đều cho đến khi không còn nhìn thấy lớp kem trắng trên da.

Bước 3: Chờ khoảng 30 giây để kem thẩm thấu hết.

Bước 4: Sử dụng 3 lần/ngày (sáng, trưa, tối) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 5: Khi các triệu chứng như ngứa, viêm, mẩn đỏ, mụn nước... giảm hẳn, người dùng nên tiếp tục sử dụng đủ liệu trình từ 2 - 3 tháng để da được hồi phục hoàn toàn, tránh tái phát.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi Sodermix

Tùy thuộc vào cơ địa và mức độ tổn thương da của từng người mà kem bôi SODERMIX® có thời gian tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng đều ghi nhận hiệu quả theo thời gian sử dụng sau:

  • Từ 2 - 3 ngày đầu: Tình trạng ngứa thuyên giảm, da mềm và dịu hơn
  • Sau 1 tuần: Các cảm giác ngứa ngáy gần như giảm hẳn, từ đó người bệnh không phải cào gãi thường xuyên (nhất là ban đêm).
  • Sau từ 2 - 3 tuần: Giảm tình trạng bong tróc, khô, ngứa
  • Sau từ 2 - 3 tháng: Các vùng da bị tổn thương được tái tạo lại trạng thái ban đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn tạo thành 1 lớp màng bảo vệ, giúp da tránh tái phát viêm da hiệu quả.

Thời gian sử dụng Kem bôi Sodermix

Đối với trị sẹo lồi, sẹo thâm hoặc sẹo phì đại, thời gian thấy hiệu quả sẽ lâu hơn đòi hỏi người dùng phải kiên trì sử dụng. Thông thường, sau từ 2 - 3 tuần sử dụng, vết sẹo sẽ bắt đầu được cải thiện như: sẹo mờ dần, giảm thâm, da sáng màu,... Trong trường hợp vết thương vừa mới khép miệng/lên da non, bạn nên sử dụng SODERMIX® Cream sớm vì đây được coi là thời điểm vàng để điều trị sẹo.

Lưu ý: 

  • Bảo quản SODERMIX® Cream tại nơi thoáng mát (nhiệt độ <30 độ C), tránh ánh sáng mặt trời.
  • Vì là sản phẩm bôi ngoài da nên SODERMIX® có thể bôi trực tiếp lên mặt (tránh bôi vào mắt). Không sử dụng kem bôi SODERMIX® để uống.
  • Kem SODERMIX® chỉ bôi trên các vùng ngoài da, không bôi kem SODERMIX® vùng da có vết thương hở hoặc vết thương chưa khô, đang chảy mủ hoặc dịch vàng.
  • Vì là sản phẩm được tạo bởi các thành phần lành tính như: Enzyme SOD, Dầu trái bơ, Dầu khoáng,... nên SODERMIX® có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai cho con bú.

Mẫu bao bì SODERMIX® đang lưu hành trên thị trường

Hiện tại, các lô hàng sản phẩm Kem bôi SODERMIX® nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam sẽ lưu hành đồng thời hai mẫu mã về bao bì sản phẩm: mẫu nắp nhọnmẫu nắp tròn.

3 mẫu SODERMIX® đang lưu hành trên thị trường.jpg

SODERMIX® giá bao nhiêu?

“Kem bôi da SODERMIX® hay SODERMIX® Cream giá bao nhiêu?” hẳn là thắc mắc chung của nhiều người khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm.

  • Kem bôi SODERMIX® tuýp 15g có giá: 310.000 VNĐ/tuýp.
  • Kem bôi SODERMIX® tuýp 30g có giá: 520.000 VNĐ/tuýp.

Sản phẩm hiện đang bán tại hơn 6000+ nhà thuốc trên toàn quốc cũng như được nhiều bệnh viện lớn kê đơn. Mức giá có thể ít hơn hoặc nhiều hơn mức giá niêm yết 5.000 - 10.000VNĐ tùy vào nhà thuốc và nơi bán. Đây là mức giá hợp lý để điều trị các bệnh về da như: viêm da cơ địa, chàm sữa, tổ đỉa, vảy nến, sẹo...

Sodermix có bàn tại hơn 6000 nhà thuốc trên toàn quốc

Ở Việt Nam, SODERMIX® đã được phân phối chính hãng tại hơn 6.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua kem bôi SODERMIX®, bạn có thể áp dụng các cách sau:

  • Cách 1: Tìm mua SODERMIX® tại các nhà thuốc gần nơi mình sinh sống.
  • Cách 2: Đặt hàng trực tuyến, giao - nhận tại nhà bằng cách điền đầy đủ thông tin người nhận vào form đặt hàng.
  • Cách 3: Gọi điện tới tổng đài 1800 6225 (miễn cước) để hỗ trợ đặt mua sản phẩm, giao - nhận tại nhà.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn

HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÔNG GIẢM NGỨA VÀ PHỤC HỒI DA SAU MỘT LIỆU TRÌNH

Được nhập nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, SODERMIX® vô cùng tự tin với chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, SODERMIX® cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi da sau một liệu trình.

Thời gian đăng ký: Từ 00:00 ngày 30/11/2023 đến 23:59 ngày 31/05/2024

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

  • Bước 1: Cá nhân gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình
  • Bước 2: Khách hàng gửi ảnh chụp vùng da bị tổn thương cho Dược sĩ chuyên môn phụ trách. Yêu cầu ảnh chụp rõ nét, rõ kích thước và vị trí.
  • Bước 3: Sử dụng SODERMIX® theo liệu trình được hướng dẫn. 

Lưu ý: Quý khách cần áp dụng liệu trình liên tục không ngắt quãng trong 2 tháng và sẽ được tư vấn cụ thể theo tình trạng da của mỗi cá nhân.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn cước 1800.6225

Thông tin chương trình xem TẠI ĐÂY

CT cam ket hoan tien.jpg

Bên cạnh đó: với mong muốn hỗ trợ khách hàng có cơ hội sử dụng sản phẩm với mức giá tối ưu nhất, SODERMIX® còn có nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra đồng thời:

  • MUA 3 TẶNG 1. Cụ thể, trên mỗi tuýp kem SODERMIX® đều có một tem tích điểm, mỗi tem tương ứng với 2 điểm. Khi tích đủ 6 điểm, quý khách sẽ được tặng 1 tuýp kem SODERMIX® 7g trị giá 205.000 VNĐ.
  • MUA 2 TẶNG 1. Cụ thể khi mua 2 tuýp kem SODERMIX® 15g, quý khách sẽ được tặng thêm 1 tuýp kem dưỡng ẩm hướng dương Helia 25g trị giá 120.000đ.
Cập nhật lúc: 08/03/2024
Xem thêm
Thu gọn

Hình ảnh thực tế

cô Lái.png

Cô Lái - Nam Định

Sau 3 ngày sử dụng, tôi thấy da mềm hơn và bớt ngứa, không còn trằn trọc mất ngủ đêm. Mừng nhất là sau khi lớp da chết bong đi, lớp da non tiếp theo không bị dày lên và toạc ra nữa. Bôi 2 tuần là bệnh giảm hẳn
chú Giang.png

Chú Giang - Thanh Hóa

Cái kem này bôi vào đến đâu mát đến đấy. Nhất là lúc đêm đang ngủ mà ngứa, chú bôi vào là thấy đỡ ngay. Sau 2 ngày đã thấy gần như không còn ngứa và vết nứt se miệng lại, không bong thêm da mới
c minh.png

Chú Minh - Bắc Ninh

Bôi vào đến đâu nó mát đến đấy, rất dễ chịu. Chỉ sau khoảng 3-4 ngày là mụn nước lặn dần. Khoảng 2 tuần thì nó bắt đầu bong lớp da chết đi, các vết nứt nẻ ở ngón tay cũng kéo miệng lại, không còn chảy máu nữa
bé bum.png

Chị Nga - Mẹ bé Bum

Chị bôi Sodermix sau 2 ngày là đã thấy các nốt mẩn đỏ đỡ hẳn, da con bắt đầu khô, se lại. Sau 1 tuần thì tình trạng gần như đã đỡ được đến 80%. Bôi Sodermix thấy da con mềm mịn hẳn, không bị khô ráp nữa…
b tuấn.png

Bác Tuấn - Hà Nội

Chỗ nào bị ngứa và mẩn đỏ là bác bôi. Da nó dịu mát và cắt cơn ngứa ngay lập tức, không còn phải cào gãi như ngày trước dùng Corticoid. Sau 4-5 ngày, da cũng mềm hơn, không bị khô và sần sùi lên nữa.
a tiến.png

Anh Tiến - Hà Nội

Ngay đêm đầu tiên anh bôi là đã thấy nó bớt ngứa rồi. Chỉ cần xoa nhẹ một lúc là nó mát và dịu hơn nhiều. Dùng đến ngày thứ 5 thì hết ngứa hẳn, da cũng mềm hơn. Các vết nứt ở khớp ngón tay kéo miệng và lành dần.

SODERMIX® được chuyên gia tin tưởng

PGS.TS.BS Trần Đăng Quyết.png

PGS.TS.BS Trần Đăng Quyết

Nguyên Trưởng khoa Da liễu BV Quân Y 103

Người bị viêm da cơ địa, tổ đỉa, chàm ngứa nên sử dụng các sản phẩm không chứa Corticoid, an toàn, lành tính cho da. Nổi bật nhất là Kem bôi Sodermix có enzym SOD có hoạt tính chống oxy hoá mạnh mẽ nhất trong cơ thể người. Vì vậy có thể chặn đứng được các yếu tố gây viêm và giảm các triệu chứng ngứa, mẩn đỏ, mụn nước.

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng, Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam..png

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng

Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam

Để điều trị cũng như hạn chế tối đa việc các bệnh viêm da, mụn nước, ngứa tái đi tái lại nhiều lần, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra Kem bôi Sodermix với thành phần chính là enzyme SOD từ cà chua xanh châu Âu, tự nhiên nên an toàn với mọi độ tuổi, mọi vùng da và có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bác sĩ CKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho – Nguyên Bác sĩ bệnh viên Hữu nghị Việt-Xô.png

Bác sĩ CKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho

Nguyên Bác sĩ bệnh viên Hữu nghị Việt-Xô

Kem bôi Sodermix có chứa Enzym SOD (Ét Ô Đê), có 3 tác dụng chính trong điều trị bệnh viêm da cơ địa: 1- Trung hòa gốc tự do, làm giảm viêm, ngứa, mẩn đỏ nhanh chóng từ 2-3 ngày sử dụng. 2- Kích thích tái tạo, phục hồi vùng da bị tổn thương, nhanh lành vết xước, vết nứt nẻ. 3- Bảo vệ da, giảm nguy cơ tái phát viêm da

Hơn 6000+ nhà thuốc tin tưởng tư vấn

nhà thuốc có bán Sodermix (1).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (7).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (6).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (5).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (4).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (3).jpg
nhà thuốc có bán Sodermix (2).jpg
Loading...