Review 11 loại kem trị sẹo thâm ở chân nổi tiếng nhất hiện nay

Kem trị sẹo thâm ở chân là giải pháp tối ưu trong việc lấy lại sự tự tin cho người bị sẹo. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp cả về tài chính lẫn tình trạng sẹo của bản thân không phải điều dễ dàng. Nếu bạn đang gặp tình trạng trên, hãy tham khảo ngay bài viết review 11 loại kem trị sẹo thâm ở chân nổi tiếng, được nhiều người khuyên dùng dưới đây!

Các loại kem trị sẹo thâm ở chân tốt nhất hiện nay
Các loại kem trị sẹo thâm ở chân tốt nhất hiện nay

Lưu ý quan trọng khi mua kem trị sẹo thâm

Để điều trị sẹo thâm an toàn và triệt để, người bệnh cần hiểu rõ nguyên nhân và tình trạng thâm sẹo của bản thân để lựa chọn được kem trị sẹo phù hợp. Do đó, trước khi mua bất kỳ sản phẩm kem trị sẹo thâm ở chân nào, bạn cũng nên chú ý một vài điều sau đây:

  • Thành phần của sản phẩm: Khi mua kem trị sẹo thâm ở chân, bạn nên ưu tiên những sản phẩm chứa các thành phần như: Kojic Acid, Alpha Arbutin, Avocado Oil, Mineral Oil, Vitamin C,… Bởi, đây đều là những thành phần có khả năng cân bằng melanin, dưỡng ẩm, giảm vết thâm tận gốc và tái tạo vùng da tổn thương hiệu quả. 
  • Nguồn gốc sản phẩm: Thương hiệu, đơn vị sản xuất hay đơn vị kinh doanh sản phẩm đều là những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi cho người mua.
  • Hạn sử dụng: Khi đã đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, bạn nên chú ý về hạn sử dụng của sản phẩm (ưu tiên chọn những sản phẩm có hạn sử dụng dài).

Top 11 kem trị sẹo thâm ở chân tốt nhất hiện nay

Sodermix – Kem trị sẹo thâm ở chân an toàn, lành tính

Khi nhắc đến các loại kem trị sẹo thâm ở chân hiệu quả, không thể không nhắc đến Sodermix – kem bôi giúp ức chế tăng sinh collagen, co sẹo, làm mềm và làm mờ sẹo từ Pháp.

Nhờ được cấu thành từ nhiều nguyên liệu tốt như: cà chua xanh Châu Âu, Avocado Oil, Mineral Oil, vitamin C,… Sodermix không chỉ mang lại hiệu quả mờ sẹo thâm nhanh chóng mà còn an toàn, sử dụng được cho cả người già lẫn trẻ nhỏ.

Kem trị sẹo thâm ở chân an toàn, lành tính, được nhiều chuyên gia khuyên dùng - Sodermix
Kem trị sẹo thâm ở chân an toàn, lành tính, được nhiều chuyên gia khuyên dùng – Sodermix

Để kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân Sodermix phát huy tối đa công dụng, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh thật sạch đồng thời lau khô vùng da bị sẹo
  • Bước 2: Lấy một lượng kem Sodermix vừa đủ ra tay
  • Bước 3: Chấm trực tiếp và xoa đều kem bôi Sodermix vào vùng da bị sẹo đến khi không còn nhìn thấy lớp kem trắng trên da
  • Bước 4: Chờ từ 15 – 30s để kem thẩm thấu hết

Thông thường, chỉ sau từ 1 – 2 liệu trình, vết sẹo thâm sẽ bắt đầu mờ dần và cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, đối với sẹo thâm lâu năm, thời gian thấy hiệu quả sẽ lâu hơn, đòi hỏi người dùng cần kiên trì sử dụng.

Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/tuýp 15g.

Phản hồi thực tế của khách hàng cung cấp sau khi sử dụng kem bôi Sodermix

Kem trị thâm sẹo của Mỹ – Scar Esthetique

Scar Esthetique là kem trị sẹo thâm ở chân có xuất xứ từ Mỹ, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: xóa mờ các vết sẹo thâm chỉ sau 3 tuần sử dụng, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, kháng khuẩn bảo vệ vùng da non,…. Nhờ đó, sản phẩm luôn nằm trong top các loại kem trị thâm ở chân tốt nhất, bán chạy nhất.

Tuy nhiên, cũng chính vì lý do đó mà Scar Esthetique hiện có khá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng ngoài thị trường. Thế nên, bạn cần thật cẩn trọng trước khi ra quyết định mua sản phẩm.

Kem trị thâm sẹo Scar Esthetique giúp mang lại sự tự tin cho người bị sẹo
Kem trị thâm sẹo Scar Esthetique giúp mang lại sự tự tin cho người bị sẹo

Cách sử dụng kem trị sẹo thâm Scar Esthetique hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo thâm bằng nước ấm, sau đó lau/thấm thật khô vết sẹo
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa phải (tùy vào kích thước của vết sẹo) ra ngón tay
  • Bước 3: Chấm kem lên vết sẹo rồi nhẹ nhàng massage khoảng 5 phút

Lưu ý, để Scar Esthetique đạt hiệu quả nhanh nhất, bạn nên sử dụng đều đặn 3 lần/ngày (sáng, trưa, tối).

Giá tham khảo: ~1.200.000 VNĐ/tuýp 60ml.

Kem trị sẹo thâm Hiruscar

Kem trị sẹo Hiruscar là sản phẩm nổi tiếng với “hệ thống phục hồi 2 trong 1”, được phát triển bởi Medinova (Thụy Sĩ). Bộ đôi MPS và Allium Cepa trong sản phẩm có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm mềm và phẳng mô sẹo, đồng thời giúp phần da bị sẹo thâm sáng lên trông thấy.

Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, người dùng chỉ cần bôi trực tiếp Hiruscar lên vết sẹo thâm, 2 – 3 lần/ngày. Kiên trì sử dụng Hiruscar đều đặn từ 2 – 6 tháng để thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt.

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/tuýp 10g.

Contractubex – Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Contractubex nổi tiếng là kem trị sẹo thâm cấp tốc, được nghiên cứu và sản xuất tại Đức. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là các hoạt chất cực có tác dụng xóa mờ vết thâm sẹo, đẩy nhanh quá trình phục hồi da cực tốt như: Extractum Cepae, Allantoin, axit sorbic…

Tương tự như nhiều kem trị sẹo thâm ở chân khác, người dùng chỉ cần bôi Contractubex lên da hoặc các mô sẹo thâm vài lần mỗi ngày. Sau đó, hãy massage nhẹ nhàng cho đến khi kem đã hoàn toàn thấm vào da!

Contractubex - Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân
Contractubex – Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Tuy nhiên, đối với một vài trường hợp, sản phẩm có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn như: phát ban đỏ, nổi mề đay, rát da,… Vì thế, người dùng nên dùng thử Contractubex trên một vùng da nhỏ trước khi chính thức sử dụng sản phẩm để điều trị sẹo.

Giá tham khảo: 439.000 VNĐ/tuýp 30g.

Kem trị sẹo thâm Klirvin

Klirvin là sản phẩm trị sẹo thâm lành tính nổi tiếng đến từ Nga, được điều chế từ nhiều thảo dược như: cây thiên thảo, cây lô hội, hương nhu, sáp ong, dầu mè,… giúp trị sẹo hiệu quả, không gây kích ứng da. Thế nên, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Klirvin để điều trị sẹo thâm, kể cả người có cơ địa da nhạy cảm.

Cách sử dụng kem trị sẹo thâm Klirvin của Nga:

  • Bước 1: Làm sạch và thấm khô vùng da bị thâm sẹo
  • Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ để thoa trực tiếp lên vùng da có sẹo 2 lần/ngày (sáng, tối)
  • Bước 3: Sau khi lớp Klirvin đã khô, người dùng có thể tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Lưu ý, hiệu quả của kem trị sẹo thâm ở chân Klirvin thường đến khá chậm, vì thế người dùng cần kiên trì sử dụng tối thiểu 4 tháng.

Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/tuýp 25g.

Kem trị thâm sẹo Dermatix

Tiếp tục là sản phẩm kem trị sẹo thâm ở chân nổi tiếng của Mỹ, Dermatix là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ CPX và Vitamin C ester; mang lại hiệu quả mềm, mờ sẹo nhanh chóng mà không gây kích ứng da.

Tuy nhiên, theo phản hồi thực tế của nhiều người dùng, Dermatix chỉ có tác dụng nhanh với các vết sẹo mới hình thành. Còn với những vết sẹo lâu năm, người dùng cần kiên trì từ 2 liệu trình trở lên mới cảm nhận được thay đổi rõ rệt.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/tuýp 15g.

Dermalotus – Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh nhất

Dermalotus là một trong những sản phẩm trị sẹo đến từ Việt Nam được yêu thích hiện nay. Thành phần chính trong kem trị sẹo Dermalotus bao gồm: Cyclic, Polymeric siloxanes và vitamin C; giúp xóa vết thâm trên da, giúp bạn lấy lại tự tin chỉ sau 3 tháng sử dụng.

Kem được chỉ định sử dụng cho những đối tượng có sẹo thâm do mổ, côn trùng hoặc bỏng. Để đạt được kết quả nhanh chóng nhất, người dùng cần bôi ngày 2 lần (sáng, tối) liên tục trong ít nhất 3 tháng.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/tuýp 7g.

Dermalotus là một trong những loại kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh nhất hiện nay
Dermalotus là một trong những loại kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh nhất hiện nay

Kem trị sẹo thâm Strataderm

Strataderm là sản phẩm trị sẹo thâm có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, được sản xuất bởi tập đoàn Stratpharma AG. Sản phẩm được đánh giá rất cao do được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến kết hợp với nhiều thành phần quý như: Polydimethylsiloxanes, Siloxanes, Alkylmethyl Silicones,… giúp trị sẹo thâm, sẹo rỗ hay hỗ trợ xử lý các vết nứt trên da cực tốt.

Cách sử dụng của Strataderm có đôi chút khác biệt so với các loại kem trị sẹo thâm ở chân khác. Cụ thể, sau khi rửa sạch và lau khô vết sẹo, bạn cần thoa trực tiếp một lớp kem mỏng lên vết sẹo rồi để yên trong 5 phút. Tiếp đó, bạn nhẹ nhàng lau đi phần kem thừa bằng giấy mịn. 

Chú ý, một số trường hợp có thể gặp tác dụng phụ khi dùng kem trị sẹo Strataderm như: kích ứng da, phản ứng dị ứng (hiếm gặp). Do đó, trước khi sử dụng Strataderm để điều trị sẹo thâm, bạn nên tham khảo qua ý kiến và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ. 

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/tuýp 5g.

Kem trị sẹo thâm của Đức – Mederma

Mặc dù là sản phẩm xuất xứ từ Đức nhưng Mederma lại được sáng chế dành riêng cho thị trường Mỹ. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Xanthan Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Lecithin, Methylparaben, Sorbic Acid,… Đây hầu hết đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất lành tính, không gây kích ứng khi sử dụng.

Ngoài khả năng làm sáng vùng da bị sẹo, kem Mederma còn có tác dụng làm mềm bề mặt sẹo, loại bỏ tế bào chết và tăng sinh collagen; trả lại làn da mịn màng không tì vết.

Kem trị sẹo thâm Mederma giúp bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng, tự nhiên
Kem trị sẹo thâm Mederma giúp bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng, tự nhiên

Kem trị sẹo thâm Mederma của Đức có màu trong suốt, không gây nhờn dính khi bôi; giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu vào da. Khi vùng da bôi kem đã khô hoàn toàn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm trang điểm cho chân như bình thường (ví dụ: kem che sẹo thâm ở chân, kem makeup body,…).

Giá tham khảo: 410.000 VNĐ/tuýp 20g.

Kem trị sẹo thâm lành tính Gentamicin

Gentamicin tiếp tục là một trong những loại kem trị sẹo thâm ở chân nhanh nhất, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Gentamicin (Nhật Bản), với thành phần nổi bật là kháng sinh tự nhiên Genmai Skin; giúp kháng khuẩn, diệt khuẩn, làm mờ sẹo rất tốt. 

Không chỉ vậy, lượng Axit benzoic, Paraokinshi, Parafin, Propyl và vaseline trong Gentamicin còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da vào sâu bên trong, ngăn cản quá trình hình thành sẹo và tái tạo bề mặt da hiệu quả. 

Tương tự như kem trị sẹo thâm Mederma của Đức, chất kem của Gentamicin có màu trong suốt, thấm khá nhanh và không gây nhờn dính khi bôi. Tuy nhiên, sản phẩm được khuyến cáo không sử dụng cho người đang bị sốt xuất huyết. 

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/tuýp 10g.

Kem trị thâm sẹo Dr. Scar

Dr Scar là thương hiệu uy tín của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm trị thâm sẹo với thành phần chính như: Carbomer, Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, chiết xuất từ giống hành đỏ của Pháp,… 

Nhờ đó, ngoài khả năng giảm thâm sẹo, Dr.Scar còn có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, giữ, dưỡng ẩm cho da, kháng sinh, chống sưng viêm và đặc biệt là chống oxy hóa cực mạnh.

Kem trị thâm sẹo Dr. Scar - Lựa chọn hoàn hảo cho người bị sẹo
Kem trị thâm sẹo Dr. Scar – Lựa chọn hoàn hảo cho người bị sẹo

Chất kem của Dr.Scar mát, thấm nhanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nên sử dụng đều đặn từ 2 – 3 lần/ngày, khi bôi chỉ dùng một lượng kem vừa đủ rồi massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm vào da.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/tuýp 14g.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về 11 loại kem trị sẹo thâm ở chân nổi tiếng, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Rất mong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về các bài thuốc/ kem trị sẹo thâm ở chân an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, vui lòng truy cập website: https://sodermix.vn/ hoặc liên hệ tới 1800 6225 (miễn cước) để được các dược sĩ tư vấn, hỗ trợ sớm nhất! Chúc bạn sớm thoát khỏi nỗi lo bị thâm sẹo!

Xem thêm:

Cập nhật lúc: 02/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...